Categories: Tin tức

BMW Motorrad giới thiệu cuộc thi Custom R 18.

Trong số tất cả các mẫu xe hiện có của BMW Motorrad, có thể nói rằng R 18 là một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất. Nó đánh dấu sự ra mắt đầu tiên của hãng trong thị trường cruiser. Đây là phân khúc đang rất phát triển tại Mỹ trong nhiều thập kỷ qua. Ngoài ra, R 18 còn được trang bị động cơ boxer lớn nhất trong danh mục sản phẩm của BMW.

Nhận thức được tiềm năng của chiếc cruiser này, BMW tổ chức cuộc thi độ xe R 18 BMW Motorrad. Cuộc thi nhằm tôn vinh những ý tưởng sáng tạo và nghệ thuật tuyệt vời xoay quanh BMW R 18.

Thông tin về cuộc thi của BMW Motorrad

BMW Motorrad đang tổ chức cuộc thi “BMW Motorrad Customizing Championship” từ tháng 4 năm 2023. Cuộc thi này đã đóng cửa đăng ký và các dự án custom đang được thực hiện. 150 đại lý BMW Motorrad ở 18 quốc gia cùng nhau tham gia tạo ra những chiếc xe độc đáo. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự án hấp dẫn và thú vị.

Các mẫu xe được sử dụng trong cuộc thi bao gồm bốn phiên bản của R 18 – R 18, R 18 Classic, R 18 B và R 18 Transcontinental. Tất cả đều có nền tảng chung nhưng được trang bị phụ kiện và cục máy khác nhau.

Related Post

Giai đoạn bán kết quốc tế diễn ra từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 14 tháng 8 năm 2023. Sáu chiếc xe tốt nhất sẽ được chọn bởi một ban giám khảo. Gồm các chuyên gia trong ngành và những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng xe độ. Sau đó, cuộc thi sẽ chọn người chiến thắng cuối cùng qua bình chọn công khai trong trận chung kết. Sự kiện chung kết sẽ diễn ra tại lễ khai mạc BMW Motorrad Welt tại Berlin vào 29/9/2023.

Ban giám khảo bao gồm những người có tên tuổi lớn trong lĩnh vực mô tô. Thor Drake, người thiết kế và đua xe Roland Sands, nhà xây dựng xe custom quốc tế J. Shia. Biên tập viên xe máy Giuseppe Roncen và nhà xây dựng xe custom người Nhật Yuichi Yoshizawa.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen