Categories: Tin tức

Hayabusa 25th Anniversary mở bán tại Mỹ

Vào ngày 17/7/2023, Suzuki Motor USA đã chính thức bắt đầu nhận đặt chỗ cho phiên bản kỷ niệm 25 năm của mẫu xe Hayabusa. Các chiếc xe này sẽ chỉ xuất hiện tại các đại lý ủy quyền của Suzuki vào tháng 9/2023. Nhưng tất cả những người đam mê xe đến từ Mỹ đều có thể đặt trước từ lúc này.

Năm 2023 đánh dấu kỷ niệm 25 năm ra mắt của mẫu xe Hayabusa. Để kỷ niệm sự kiện này, Suzuki đã trang bị cho xe một lớp sơn đặc biệt hai tông màu Glass Blaze Orange và Glass Sparkle Black với các màu sắc riêng biệt.

Phiên bản kỷ niệm 25 năm của Hayabusa cũng đi kèm với nhiều tính năng đặc biệt khác. Bao gồm một biểu tượng kỷ niệm 25 năm độc đáo, cùng với logo Suzuki nổi bật trên bình xăng. Những biểu tượng kỷ niệm 25 năm được khắc trên từng ống xả. Các bộ giữ rotor phanh và bộ điều chỉnh xích được mạ vàng, logo chữ kanji Hayabusa trên dàn áo. Một nắp cốp duy nhất được trang bị sẵn từ nhà máy.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Hayabisa 25th Anniversary Edition

Mẫu xe Suzuki Hayabusa 25th Anniversary Edition 2024 sử dụng động cơ xăng 4 thì, làm mát bằng dung dịch. Động cơ 4 xy lanh dung tích 1.340cc, hệ thống trục cam kép, piston 81.0mm x 65.0mm. Động cơ này kết hợp với hộp số 6 cấp.

Related Post

Hệ thống phuộc được trang bị phuộc ngược phía trước và giảm chấn sau kiểu liên kết đơn. Hệ thống phanh bao gồm hai bộ ly hợp Brembo Stylema bốn piston và đĩa phanh phía trước. Cùng với một bộ ly hợp Nissin một piston và đĩa phanh phía sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu Hayabusa 2024.

Phiên bản Hayabusa này cũng đi kèm bộ công nghệ hỗ trợ người lái từ Suzuki Intelligent Ride System (SIRS). Bao gồm điều khiển hành trình, chuyển số nhanh lên và xuống, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bốc đầu và nhiều tính năng khác. Hệ thống Clutch Assist của Suzuki cũng được trang bị sẵn, cùng với hệ thống Suzuki Ram Air Direct. 

Tại Mỹ, nó đã có sẵn để đặt hàng từ ngày 17 tháng 7 năm 2023. Giá đề xuất bán lẻ (MSRP) cho mẫu xe 2024 này là 19.599 USD (khoảng 463 triệu đồng). Con số này tăng 800 USD so với giá đề xuất bán lẻ (MSRP) của Hayabusa 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen