Categories: Tin tức

R&G ra phụ kiện cho 450 SS/SR

Dành cho những tín đồ mô tô, thương hiệu R&G chuyên cung cấp các phụ kiện bảo vệ cho các dòng xe naked và sport bike. Thương hiệu này luôn được biết đến với sự đa dạng và linh hoạt sản phẩm. Cung cấp bảo vệ sau va chạm cho các dòng xe, kể cả những mẫu xe cổ điển nhất.

Lần này, CFMoto đã tạo ra sức nổi bật đủ lớn để thu hút sự quan tâm của R&G. 450 SS vừa ra mắt tại thị trường Mỹ đầu năm nay và trở nên phổ biến tại châu Âu. R&G đã quyết định tiến vào giúp các tay lái trang bị bảo vệ sau tai nạn cho xe này.

Với động cơ song song hai xi lanh dung tích 450cc và trục khuỷu 270 độ. 450 SS hoặc SR là một mẫu xe tuyệt vời trong phân khúc của mình. Cạnh tranh với các đối thủ như  Kawasaki Ninja 400 và các mẫu xe Nhật Bản khác. CFMoto có thể sẽ là tâm điểm của thị  trường trong tương lai không xa.

Related Post

Các sản phẩm của R&G trên 450 SS/SR

Đôi khi, phụ kiện hỗ trợ hậu mãi có thể quyết định thành bại khi mua một chiếc xe máy. Và bây giờ các chủ sở hữu hoặc người định sở hữu CFMoto 450 SS sẽ nhận thấy mẫu xe của mình được trang bị toàn bộ danh mục sản phẩm chất lượng từ nhà sản xuất phụ kiện Anh Quốc.

R&G đang trang bị cho mẫu xe này một bộ sưu tập đầy đủ các phụ kiện bảo vệ. Thương hiệu đã phát triển một loạt trang bị toàn diện. Giúp bảo vệ xe khỏi rủi ro khi gặp tai nạn hoặc trượt ngã. Các sản phẩm bao gồm ốp tay cầm, bảo vệ phuộc, chắn côn tay, ốp tản nhiệt PRO. Bên cạnh đó là mút trên bình xăng, chắn bùn, bảo vệ màn hình bảng điều khiển, cùng một số phụ kiện khác.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen