Categories: Tin tức

GasGas trình làng mẫu Moto Urban Electric Bike

GasGas là một tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực mô tô, đã đánh dấu lần đầu tiên gia nhập phân khúc xe điện chạy trên phố.

Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu hàng đầu đã tiến vào lĩnh vực di chuyển đô thị. Mọi người trên thế giới đang dần chấp nhận các giải pháp di chuyển tích cực thân thiện môi trường. 

Porsche trước đây đã mua lại hãng xe điện Fazua, và sau đó là thương hiệu xe đạp điện Greyp. Bên cạnh việc mua lại doanh nghiệp, Porsche cũng có những mẫu xe đạp điện hàng đầu riêng của mình. Ducati cũng ra mắt loạt xe từ xe đi làm đến các mẫu e-MTB hàng đầu như E-Enduro Powerstage RR. Lần này, một tên tuổi nổi tiếng khác trong thế giới mô tô đánh dấu lần đầu tiên gia nhập thế giới di chuyển đô thị.

Những người yêu thích mô tô địa hình chắc chắn sẽ quen thuộc với GasGas. Hiện nay, là thành viên của tập đoàn Pierer Mobility cùng với những tên tuổi lớn như KTM và Husqvarna, GasGas đã trở lại mạnh mẽ trong ngành công nghiệp xe hai bánh chủ đạo. Thương hiệu Tây Ban Nha đã gia nhập vào mảng đua xe đường trường trong khuôn viên MotoGP. 

Related Post

Dòng xe mới của GasGas

Trước đây GasGas đã có một loạt các mẫu xe đạp leo núi điện cao cấp. Tập trung vào hiệu suất, nhưng chúng không thực sự để di chuyển trong đô thị. Tuy nhiên, mẫu Moto mới lại thích hợp cho nhu cầu này. Xe mang tính chất tương tự như những chiếc xe đạp điện từ Super73, nhưng lại có nét riêng. Bộ dàn áo đỏ đặc trưng, được lấy cảm hứng từ những chiếc xe thường thấy trên bờ biển California.

Về phần hiệu suất, xe đạp điện GasGas Moto trang bị động cơ sau hub có công suất 750 watt. Từ đó đủ để mang lại những trải nghiệm thú vị khi lái. Đặc biệt dành cho thị trường Mỹ, mẫu xe này sẽ được trang bị cần ga. Giúp tăng thêm cảm giác phấn khích khi tăng ga. Trong khi đó, tại châu Âu, xe sẽ không có tính năng cần ga. Vì phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về xe đạp điện hỗ trợ đạp bằng chân.

Xe được xây dựng trên khung thép ống chắc chắn được thiết kế để phù hợp. Yên xe dài và liên kết với phần đuôi được lấy cảm hứng từ mô tô đua địa hình. Trong khi đó, xe được trang bị bánh xe 20 inch với phanh đĩa trước và sau. Hiện tại, thông tin về giá và thời điểm ra mắt của GasGas Moto vẫn chưa được công bố.

Nguồn: insideevs

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen