Categories: Tin tức

Multistrada V4 S bổ sung chức năng Easy Lift

Ducati mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho người lái Multistrada V4 S khi dựng xe lên từ chân đỡ với chức năng mới Easy Lift.

Đối với những người có sức khỏe yếu, chiếc Multistrada V4 có trọng lượng lớn. Khiến việc đỗ xe trở nên khó khăn trong bãi đậu xe hay trong gara. Chức năng này sẽ tăng tính tiện dụng của xe cho nhiều người lái hơn. Chức năng hoạt động bằng cách giảm chiều cao yên xe của Multistrada V4 S. Và Ducati cũng cung cấp thêm các lựa chọn giảm chiều cao và yên thấp hơn tại các đại lý.

Chức năng Easy Lift trên Multistrada V4 S

Chức năng này ra đời ban đầu là vì chiếc Multistrada Rally có chiều cao yên khá cồng kềnh. Easy Lift hoạt động trên hệ thống treo thủy lực bằng cách mở hoàn toàn van của bộ giảm chấn bán tự động trong khoảng ba phút để nén xuống xe và giúp người lái đứng xe. Chức năng này có sẵn khi xe đang dừng yên. Cho phép người lái đặt chân mạnh mẽ xuống đất, đứng xe và bắt đầu điều khiển.

Chức năng Easy Lift của Ducati kết hợp với chức năng Minimum Preload. Làm cho việc lái xe dễ tiếp cận hơn với người lái. Tính năng này được giới thiệu vào năm 2022 trên  Multistrada V4 Rally. Việc giảm chiều cao là một bổ sung đáng chào đón cho nhiều tính năng mà chiếc xe touring lớn.

Related Post

Bên cạnh đó, người sử dụng không cần phải lắp đặt thêm một hệ thống mới. Tính năng sẽ có sẵn nếu đã sở hữu một chiếc Multistrada V4 S năm 2022 hoặc cao hơn. Tính năng này có thể được tải vào hệ thống của xe mà không mất phí tại đại lý Ducati. Sau này, tính năng này sẽ là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Multistrada V4 mới. 

Tuy nhiên, hiện tại cập nhật này chưa đến Mỹ và các quốc gia khác trên châu Mỹ. Ducati đã hứa hẹn rằng chức năng Easy Lift có ở Mỹ trong tương lai.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen