Categories: Tin tức

Zero Motorcycles thâm nhập thị trường xe điện Philippines

Zero Motorcycles được coi là thương hiệu tiên phong của xe máy điện, chuyên sản xuất những chiếc xe điện từ năm 2006, dẫn đầu xu hướng xe điện. Zero Motorcycles đang mở rộng hoạt động trên toàn cầu nhằm đẩy nhanh việc sử dụng xe máy điện.

Trong mối quan hệ hợp tác gần đây của Zero với nhãn hiệu xe máy Ấn Độ Hero MotoCorp. Với mục tiêu củng cố mối quan hệ mật thiết của thương hiệu tại thị trường châu Á. Zero Motorcycles đã hợp tác với công ty Integrated Micro-Electronics, Inc. (IMI) có trụ sở tại Philippine. Đây là một công ty con của tập đoàn Ayala. Tương tự Zero Motorcycles, IMIlà công ty dẫn đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất xe máy ở Philippines. Công ty chịu trách nhiệm sản xuất các mẫu xe phân khối nhỏ đến trung bình của KTM và Husqvarna. 

Kế hoạch của Zero Motorcycles tại Philippines

Cuộc hành trình với Zero Motorcycles sẽ đánh dấu lần đầu tiên xe máy điện được sản xuất hoàn toàn tại quốc gia Đông Nam Á này.

Trên trang Business World Online, CEO IMI đã bày tỏ sự phấn khích với quan hệ hợp tác này. Ông mong đợi sự hợp tác sẽ giúp đưa những chiếc xe máy điện của họ ra thế giới. Sự hợp tác này phù hợp với mục tiêu cam kết hỗ trợ các công ty. Trong nỗ lực phát triển của họ đồng thời cung cấp các dịch vụ sản xuất chất lượng cao.

Related Post

Thông qua quan hệ đối tác, IMI sẽ xử lý việc lắp ráp một số mẫu xe máy Zero Motorcycles. Cũng như các bộ phận lắp ráp khác tại cơ sở sản xuất của công ty trước đây ở Laguna. Đây là một khu vực nổi tiếng với các khu công nghiệp và nhà máy. Cơ sở này sẽ phối hợp chặt chẽ với nhà máy sản xuất của Zero ở Scotts Valley, California. 

Những chiếc xe cụ thể sẽ được ra mắt tại Philippines hiện tại vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, IMI có thể sẽ bắt đầu sản xuất các mẫu xe và linh kiện của Zero Motorcycles sớm nhất là vào tháng 6 năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen