Categories: Tin tức

R1 GYTR Pro kỷ niệm 25 năm cháy hàng

Mới đây, Yamaha đã chính thức thông báo rằng phiên bản giới hạn Yamaha R1 GYTR Pro kỷ niệm 25 năm đã được bán hết trong thời gian ngắn.

Với lịch sử lâu dài và thành công rực rỡ, dòng xe R1 luôn là niềm tự hào của Yamaha. Phiên bản giới hạn Yamaha R1 GYTR Pro 25th Anniversary Run được ra mắt để tôn vinh và kỷ niệm 25 năm của dòng xe này. Được giới hạn chỉ 25 chiếc, Yamaha gọi nó là “vũ khí đường đua tối thượng”.

Thông tin chi tiết về R1 GYTR Pro 25th Anniversary

Tất cả những bộ phận hiệu suất GYTR được phát triển từ đua đường thực sự. Giúp tăng hiệu suất xe khi đưa lên đường đua. Đây là “chiếc xe được chế tạo theo thông số kỹ thuật gần giống như một chiếc superbike thế giới”. Ở phía trước, có cặp phuộc Öhlins FGR400 đẹp mắt, cùng với bộ giảm xóc TTX phía sau. Ngoài ra còn có bộ giảm xóc lái phía bên Öhlins. Hệ thống phanh Brembo giúp người lái dừng xe một cách an toàn.

Các bộ phận đặc biệt khác bao gồm khung sau carbon fiber, bình xăng được thay đổi với tâm trọng lực thấp hơn, bộ  điều khiển động cơ Magneti Marelli (ECU), phuộc phía dưới được phát triển đặc biệt cho chương trình World Superbike (WSBK) của Yamaha. Cuối cùng là thân xe làm bằng carbon fiber tăng độ bền, nhẹ và hiệu suất không khí tối ưu.

Yamaha Motor Research and Development Europe (YMRE) đã phát triển ra mô-đun GYTR Pro Electronic System (GPES) riêng của họ. Nơi tất cả các hệ thống hỗ trợ tài xế điện tử đã được điều chỉnh kỹ càng. Đáp ứng mọi nhu cầu của người lái khi họ tham gia đua trên đường đua. Các chức năng như kiểm soát wheelie, xuất phát, quản lý phanh động cơ và kiểm soát lực kéo. Tất cả có sẵn và có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng biker.

Related Post

Một điểm hấp dẫn khác của R1 GYTR Pro 25th Anniversary là bộ làm mát được làm thủ công. Ngoài việc tối ưu hiệu suất cho đường đua, nó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.

Giá bán

Tất cả 25 chiếc R1 GYTR Pro 25th Anniversary sẽ được lắp ráp hoàn toàn bằng tay. Được thực hiện bởi các kỹ sư tại 25 cửa hàng GYTR Pro đang hoạt động trên khắp châu Âu. Chúng chỉ có thể mua trực tuyến, với giá chào hàng 159.000,00 €, khoảng 4,1 tỷ đồng. Giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) của châu Âu.

Tất cả 25 chiếc xe trong số phiên bản giới hạn này đã được bán hết ngay lập tức. Thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến mà Yamaha Motor Europe đã thành lập cho nó. Dự kiến R1 GYTR Pro 25th Anniversary sẽ được giao hàng từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2024.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen