Tin tức

GSX-R 125 2022 – Khuấy đảo phân khúc mô tô phân khối nhỏ

Song song với GSX-R, Suzuki còn ra mắt thêm mẫu GSX-S 125 phiên bản 2022 để đón đầu xu hướng mô tô thân thiện với người mới chơi. 

Với những người chơi mô tô trẻ tuổi, việc tìm cho mình mẫu mô tô phù hợp là không dễ. Xe phải vừa dễ làm quen, dễ chạy lại vẫn thể hiện được cá tính riêng. Hiểu được tâm lý ấy, các hãng mô tô danh tiếng (trong đó có Suzuki) đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển nên những mẫu xe dành riêng cho các bạn trẻ.

Với GSX-R và GSX-S 125 phiên bản 2022, hãng xe Nhật Bản một lần nữa cho thấy quyết tâm chiếm lĩnh phân khúc thị trường tiềm năng này. 

Chi tiết thiết kế của GSX-R và GSX-S

GSX-R 125

Cả 2 sở hữu một kết cấu khá tương đồng, chỉ khác nhau một chút ở phần áo giáp. GSX-R được trang bị đầy đủ “giáp trụ” được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua MotoGP. Trong khi đó với phong cách naked bike, áo giáp GSX-S được lượt bỏ để lộ động cơ bên trong. Một kính chắn gió nhỏ được gắn trên GSX-R cũng là một điểm khác biệt nữa so với GSX-S.

GSX-S 125

Về tổng thể, cả hai đều hướng tới vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ, giúp thể hiện cá tính riêng.

Related Post

Phiên bản naked bike GSX-S 125 sẽ có 3 phối màu: xanh, trắng và đen. GSX-R 125 sẽ có 2 phối màu: xanh và đen. Tất cả phối màu đều được xây dựng dựa trên những dòng xe đua danh tiếng của Suzuki.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Ở phiên bản 2022, Suzuki trang bị cho xe hệ thống động cơ xi lanh đơn dung tích 124,6cc. Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, công suất tối đa vào khoảng 15 mã lực. 

GSX-S và GSX-R 125 dự kiến sẽ được mở bán tại Châu Âu từ đầu năm 2022. Giá bán khởi điểm từ 4.100 đô la Mỹ (xấp xỉ 94 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen