Categories: Tin tức

TRK 700 và TRK 700X ra mắt tại châu Âu

Tại châu Âu, thương hiệu mô tô Ý thuộc sở hữu tập đoàn Qianjiang – Benelli đã ra mắt hai mẫu xe mới TRK 700 và TRK 700X. Benelli đã chứng minh sức mạnh của mình trong thị trường mô tô toàn cầu. Hãng được coi là một trong những người chơi lớn và uy tín đến từ Trung Quốc.

Lĩnh vực xe phượt trung cỡ đang rất phát triển, và Benelli không ngừng thể hiện sức mạnh của mình. TRK 700/700X được trang bị động cơ mới hoàn toàn với dung tích 698cc, làm mát bằng chất lỏng. Xe có công nghệ phun nhiên liệu, đạt công suất 70 mã lực và mô-men xoắn 50 pound-feet. TRK 700 sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Yamaha Tenere 700 và Aprilia Tuareg 660.

Dòng xe TRK 700 hứa hẹn mang đến sự lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích xe máy. Nhất là những ai đang tìm kiếm một mẫu xe vừa phù hợp để khám phá những cung đường mới.

Thông tin chi tiết về TRK 700/700X

Cấu trúc khung sử dụng khung thép hình trellis quen thuộc, sử dụng động cơ như thành phần chịu lực. Điều này không chỉ giảm trọng lượng mà còn tăng cường tính chắc chắn. Giúp xe xử lý tốt hơn cả khi trên đường và lưu thông địa hình. Hệ thống treo bao gồm phuộc ngược phía trước 50mm với hành trình 140mm. Đi cùng một bộ phuộc sau có thể điều chỉnh được. Xe được trang bị hệ thống phanh kép đĩa 320mm phía trước và đĩa phanh đơn 260mm phía sau.

Benelli vừa giới thiệu hai mẫu xe mới là TRK 700 và TRK 700X tại thị trường châu Âu. 

Related Post

Điểm đặc biệt phân biệt hai mẫu xe này là ở bánh xe. TRK 700 hướng đến việc chạy xa trên đường trường. Trong khi TRK 700X thiết kế cho điều kiện địa hình khắc nghiệt với bánh xe có nan hoa. Cả hai đều có bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch.

Benelli TRK 700 và TRK 700X được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Có màn hình TFT màu 5 inch và kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Tay nắm và yên xe có thể sưởi ấm và là tùy chọn có thể lắp đặt từ nhà máy. Đèn chiếu sáng toàn bộ trang bị đèn LED, kính chắn gió cao. Thiết kế thân xe hiện đại tương tự phiên bản Ducati Multistrada trước đây.

Giá bán của xe khá hấp dẫn, chỉ 7.740 Euro, tương đương khoảng 203,3 triệu đồng. Hiện tại, ngày ra mắt tại Mỹ và các thị trường khác vẫn chưa được xác nhận.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen