Categories: Tin tức

R 12 nineT được BMW hé lộ phiên bản mới

Vào ngày 11 tháng 5 năm 2023, BMW Motorrad đã chính thức công bố phiên bản kế nhiệm của R nineT với tên gọi R 12 nineT. Với kiểu dáng và phong cách tân cổ điển trên chiếc R nineT trong suốt thập kỷ qua. R 12 nineT ở phiên bản 2023 nổi tiếng với động cơ boxer 1200cc được cải tiến với ống nạp và ống xả được thiết kế lại hoàn toàn mới. 

BMW đã xác định thời điểm giới thiệu R 12 nineT để kỷ niệm 100 năm BMW Motorrad. Cũng như là kỷ niệm 10 năm giới thiệu BMW R nineT nguyên bản. Vì BMW chưa chính thức ra mắt xe, nên vẫn chưa có thông tin chi tiết đầy đủ. 

Thông tin về BMW R12 nineT

Hệ thống phuộc sẽ bao gồm một phuộc ống lồng ngược ở phía trước, cùng với thanh ngang phía sau. Hệ thống phanh trước sẽ có bốn kẹp phanh piston được gắn hướng tâm. Thiết kế của R 12 nineT sẽ sử dụng dây phanh bện bằng thép không gỉ làm tiêu chuẩn. Hệ thống ống xả sẽ thoát ra ở phía bên trái, cụm đèn hậu LED tích hợp vào yên xe. Tạo cảm giác như đuôi xe đuôi xe thu gọn lại giúp chiếc xe thể thao hơn. 

Related Post

Khi nhìn vào, chiếc xe có phong cách thiết kế theo chủ nghĩa thuần túy. Được chi phối bởi bình xăng/ghế ngồi/đường viền phía sau rõ ràng. Theo phong cách của /5 truyền thống hay R 90 S huyền thoại của thập niên 70. Thoạt nhìn, bản thân bình xăng đã là một bình xăng boxer cổ điển của BMW. Với một đường cong điển hình ở mép dưới. R 12 NineT có các tấm che bên trong khu vực tam giác khung như một dòng Roadster đích thực. Nó làm người nhìn gợi nhớ về những chiếc mô tô BMW của những năm 1970. Theo OEM, cả thông số kỹ thuật đầy đủ và giá cả cho BMW R 12 nineT sắp ra mắt sẽ xuất hiện vào khoảng nửa cuối năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen