Categories: Tin tức

Napoleon – Bobber classic đến từ Benda

Nhà sản xuất Trung Quốc Benda vừa chính thức ra mắt mẫu xe bobber Napoleon, với thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Hiện tượng xe bobber đang ngày càng trở nên phổ biến trong các nhà sản xuất Trung Quốc. Trong những tháng gần đây, nhiều hãng đã tung ra những mẫu cruiser mới, như CFMoto CLC 450, Jonway V400 và dòng cruiser SRV của QJ Motor. Thực tế, trên thị trường châu Á, việc sản xuất cruiser có dung tích nhỏ là điều hợp lý. Bởi chúng dễ dàng lên xuống xe và có thể di chuyển linh hoạt trong giao thông đô thị.

Được biết, Benda đã đưa ra một mẫu xe cruiser mới trên thị trường Trung Quốc mang tên Napoleon. Nhà sản xuất Trung Quốc này luôn nổi tiếng với những thiết kế độc đáo. Và mẫu xe Napoleon không phải là ngoại lệ. 

Thông tin chi tiết về Benda Napoleon

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ta thấy được thiết kế dưới dạng một chiếc xe hai bánh neo-retro. Với đèn pha tròn và thiết kế thân xe nhẵn nhụi. Nổi bật là cặp lốp địa hình khổng lồ của nó. Tạo nét tương phản mạnh mẽ với vẻ bề ngoài thấp và mượt mà của chiếc xe. Để làm tăng sự quyến rũ ở phần đầu, Napoleon được trang bị nắp bảo vệ phuộc giả phía trước. Napoleon được trang bị tay lái thấp và thanh kiểm soát chân được đặt về phía trước. Điều này chắc chắn sẽ tạo cho người lái tư thế ngồi cúi gập như một chiếc bobber.

Related Post

Về sức mạnh, Benda Napoleon được trang bị động cơ V-Twin, dung tích 488cc, làm mát bằng chất lỏng. Đi cùng với công nghệ phun xăng điện tử. Với kích thước piston 67mm và 63.6mm, động cơ này sản sinh công suất lên đến 50 mã lực. Đặt nó vào cùng một phân khúc với Rebel 500 về hiệu suất. Trọng lượng toàn bộ chiếc xe là 190 kilogram, tuy nhiên rõ liệu đây là trọng lượng khô hay ướt.

Hiện chưa có thông báo về giá bán của Benda Napoleon. Nhưng dự kiến nó sẽ được phân phối trên thị trường Trung Quốc vào cuối tháng 6 năm 2023. Hiện nay, Benda đã có mạng lưới đại lý tại Châu Âu và chiếc Napoleon có thể dễ dàng được điều chỉnh để phù hợp với quy định cấp giấy phép lái xe A2.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen