Đối với những tín đồ mua sắm, thời điểm cuối năm và trước tết Nguyên Đán luôn là khoản thời gian thích hợp cho khuyến mãi và mua sắm. Harley-Davidson cũng không ngoại lệ khi tung ra chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 1. Với giá ưu đãi dành cho nhiều dòng xe khác nhau cho khách hàng.  


XEM THÊM:


CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 1 

Trong tháng 1.2021 này, Harley-Davidson sẽ có chương trình khuyến mãi lên đến 120 triệu đồng dành cho các cỗ máy cơ bắp & phong cách. Cùng với đó là cơ hội ưu đãi mua sắm GIẢM GIÁ; lên đến 90% cho hàng trăm sản phẩm thời trang & phụ tùng – phụ kiện chính hãng.

Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn, phân vân không biết mẫu xe nào phù hợp với minh. Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay showroom gần nhất của Harley-Davidson; để có được trải nghiệm lái chân thực cũng như biết được những ưu đãi hấp dẫn khác. Để lái thử xe, mọi người hãy nhớ chuẩn bị bằng A2, quần jeans dài, nón bảo hiểm, găng tay và giày kín mũi (giày bảo hộ/ giày thể thao) để tận hưởng buổi lái xe an toàn và hiệu quả nhé!

Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay để Tết này cùng với Harley-Davidson tạo nên những chuyến đi mới; cùng với bộ cánh chuẩn phong cách bụi bặm và cực ngầu của Harley-Davidson.

Related Post
  • Thời gian: Đến hết tháng 01.2021
  • Địa điểm: Các đại lý Harley-Davidson trên toàn quốc

Một số mẫu xe thuộc chương trình khuyến mãi:

[Harley-Davidson SuperLow màu Vivid Black]

[Harley-Davidson Forty-Eight màu Vivid Black]

[Harley-Davidson Iron 883 màu River Rock Gray]

[Harley-Davidson Street Bob màu Spruce]

[Harley-Davidson Street Glide Special màu Vivid Black]

[Harley-Davidson Heritage Classic 114 màu Scorched Orange/Silver Flux]

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...