Categories: Tin tức

Nuen – Startup Việt trình làng concept xe điện

Nuen là một công ty Việt Nam được thành lập từ 2021, với các sản phẩm lấy cảm hứng từ phong cách Cyberpunk/Futuristic đậm chất tương lai. Hãng xuất thân là một thương hiệu thời trang cá tính. Vừa qua, Nuen đã làm tất cả bất ngờ khi ra mắt concept xe điện độc đáo mang tên NU-E.

Trong thời gian vừa qua, thị trường xe điện đã có bước phát triển mạnh mẽ. Hàng loạt hãng xe mới nổi đã liên tục trình làng các concept xe điện đầy thú vị. Đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ để định hình xu hướng tương lai.

Với concept NU-E, Nuen là một trong những thương hiệu tiên phong, từng bước đem thương hiệu Việt đến toàn thế giới.

Thông tin chi tiết về Nuen NU-E

NU-E vẫn đang trong giai đoạn phát triển, vì vậy bản concept có thể được thay đổi trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại, Nuen thiết kế xe theo phong cách futuristic kết hợp với thể thao. Xe có dáng ngồi hầm hố với tay lái đặt thấp, kê chân sâu về phía sau. Dàn áo có thiết kế tối giản, cho thấy một phần động cơ xe. 

Nuen NU-E được xây dựng trên một bộ khung kích thước nhỏ gọn. Yên xe hẹp, với nhiều chi tiết được vát phẳng mang đến vẻ đẹp đầy tinh tế. 

Related Post

Trên lý thuyết, động cơ xe có công suất 10 kW, khoảng 13 mã lực. Các mẫu xe điện luôn có độ phản hồi cực chính xác, tối ưu năng lượng hiệu quả. Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 151 km/h.

Hệ thống phuộc được cung cấp bởi KTech và EMC, phần cứng phanh đến từ ISR. Người lái sẽ đặt điện thoại thông minh lên khay Quadlock thay cho màn hình hiển thị. Đây là một thiết kế khá thông minh, vừa giảm chi phí vừa mang đến vẻ ngoài độc đáo.

Nuen NU-E có trọng lượng vào khoảng 160kg, khá nhẹ cho một mẫu xe điện. Xe có thể đi được 188 dặm chỉ trong một lần sạc.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen