Categories: Tin tức

Ca Go ra mắt xe chở hàng CUV E-Bike CS

Thương hiệu chuyên sản xuất xe chở hàng đến từ Đức Ca Go, tiếp tục mang đến một sản phẩm chất lượng với tên gọi CUV E-Bike CS.

Ngày nay, càng có nhiều loại xe đạp chở hàng xuất hiện trên thị trường. Tất cả đều hứa hẹn những điều thú vị. Đó là sự tiện ích của một chiếc ôtô kết hợp với tính linh hoạt của một chiếc xe đạp. Tuy nhiên, cách các nhà sản xuất thực hiện hứa hẹn này khác nhau. 

Ca Go CUV E-Bike CS đang cung cấp một giải pháp nhỏ gọn cho việc chở hàng nặng. Thiết kế nhẹ nhàng, gọn nhẹ và dễ điều khiển. CUV E-Bike CS có ba ngăn chứa hàng – một phía trước, một phía sau và một ngăn lớn ở giữa. Nhờ vậy, nó mang lại trọng tâm thấp, tăng thêm tính ổn định và sự dễ sử dụng.

Chiếc xe Ca Go CUV E-Bike CS có khả năng chở hàng tối đa lên đến 145 kilogram. Với giá đỡ trước có thể mang tải 18 kilogram, giá đỡ sau 27 kilogram. Đi cùng giá đỡ giữa hỗ trợ lên đến 30 kilogram. Trọng lượng người lái khoảng 70 kilogram và trọng lượng không tải của xe là 35 kilogram. Nhờ kích thước nhỏ gọn 204 centimet, Ca Go CUV E-Bike CS chiếm ít không gian hơn so với xe đạp chở hàng trung bình.

Related Post

Thông tin chi tiết về Ca Go CUV E-Bike CS

Mẫu xe mới của Ca Go có hệ thống phuộc treo SR Suntour Cargo Moby 34. Được trang bị bánh xe 20 inch với lốp rộng đặc biệt dành cho chở hàng từ Schwalbe. Mang lại sự ổn định và độ bám đường. Để đảm bảo khả năng phanh mạnh mẽ, xe được trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực Magura. Có rất nhiều phụ kiện hành lý tùy chọn, gồm ghế trẻ em có thể gắn vào giá đỡ sau. Xe còn có các phụ kiện tiêu chuẩn tương thích, cho phép kéo theo rơ moóc nếu cần.

Xe cung cấp 85 Newton-mét mô-men xoắn để tăng cường sức mạnh và độ tin cậy khi leo dốc. Động cơ được cung cấp bởi bộ pin tiêu chuẩn 545 watt-giờ từ Bosch. Mang lại một phạm vi sử dụng đủ cho hầu hết người dùng. Đối với những người muốn tăng thêm phạm vi, có tùy chọn nâng cấp lên bộ pin 725 watt-giờ. Đảm bảo người lái có thể sử dụng lâu hơn mà không phải lo lắng về việc hết điện.

Ca Go mang đến ba phiên bản của CUV E-Bike CS: CS 100, CS 150 và CS 200. Phiên bản CS 100 đi kèm với hệ thống chuyển đổi sau Microshift và có giá 5.590 Euro. Phiên bản CS 150 được trang bị trục bánh răng và hệ thống truyền động xích Enviolo, có giá bán 5.990 Euro (khoảng 158,3 triệu VNĐ). CS 200 được trang bị hệ thống truyền động vô cấp Enviolo với dây đai Carbon Gates và có giá 6.490 Euro (khoảng 171,4 triệu VNĐ).

Nguồn: insideevs

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen