Tin tức

Loncin ra mắt xe điện Bicose Real 5T mới

Loncin là một thương hiệu Trung Quốc đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại thị trường châu Âu qua thương hiệu con Voge.

Trên khắp thế giới, các nhà sản xuất đang nỗ lực phát triển những mẫu xe điện mới. Đáp ứng nhu cầu sử dụng xe chạy bằng năng lượng điện ngày càng tăng như hiện nay. Trong khi hầu hết những hãng xe đều chỉ mới hé lộ với những dự định để xe điện trở thành phương tiện thay thế những chiếc xe máy. Một số thương hiệu từ Trung Quốc đã đi trước một bước, giới thiệu các mẫu xe điện mới.

Một trong những thương hiệu như vậy là Loncin. Đây là nhà sản xuất xe máy lớn nhất ở Trung Quốc có quan hệ đối tác với BMW. Dòng xe F850 ​​và F900 ra đời với động cơ đều do Loncin phụ trách. Tại thị trường châu Âu, Loncin cũng đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc qua thương hiệu con Voge. Khoảng thời gian này, thương hiệu Trung Quốc đang dần trở nên nổi tiếng với Bicose. Bicose một thương hiệu con chuyên sản xuất các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầy tiềm năng.

Giờ đây, vào tháng 6 năm 2022, Bicose đã công bố mẫu xe đầu tiên mang tên Real 5T. Loncin đã công bố toàn bộ thông số kỹ thuật của chiếc xe tay ga này. Chắc chắn sẽ gây được tiếng vang lớn ở thị trường châu Âu với một mức giá hợp túi tiền. 

Thông tin chi tiết về Loncin Bicose Real 5T

Không có gì đáng ngạc nhiên, xe được thiết kế tương đương với một chiếc xe 125cc. Phân khúc xe tay ga 125cc là một phân khúc phổ thông, phù hợp với mọi đối tượng. Xe Loncin linh hoạt và dễ sử dụng, dễ dàng đi qua các con phố. Cùng với đó mang lại sự thoải mái khi đi đường dài . 

Related Post

Real 5T được trang bị một động cơ điện được gắn ở trung tâm khung xe. Động cơ cho ra công suất cực đại 15 mã lực, tốc độ tối đa 115 km một giờ. Xe có hai pin lithium 89V, 27Ah không thể tháo rời được đặt ở dưới cùng của khung. Điều này nó sẽ giúp cho xe vận hành ổn định, đầm hơn nhờ trọng tâm thấp.

Loncin Bicose Real 5T hứa hẹn một phạm vi hoạt động khá ấn tượng 240 km trong một lần sạc. Chiếc xe tay ga này cũng được trang bị bộ sạc 1,84 kW. Có khả năng sạc từ 0 đến 80 phần trăm chỉ trong hai giờ. 

Real 5T có ba chế độ lái, hệ thống Traction Control, đèn cảnh báo tự động. Xe thậm chí còn có số lùi đầy tiện lợi khi đậu xe trong những chỗ đỗ xe chật hẹp. Xe cũng có một cổng sạc USB cho điện thoại thông minh giúp vừa sạc vừa lái xe tiện dụng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen