Categories: Tin tức

Eliminator gia nhập lineup Kawasaki tại Anh Quốc

Eliminator là dòng xe cruiser có dung tích động cơ 451cc đến từ Kawasaki, xe sẽ cập bến thị trường Anh Quốc trong năm 2024.

Eliminator có lịch sử phát triển lâu đời, với phiên bản đầu tiên 900 Eliminator ra mắt vào năm 1985. Qua nhiều phiên bản, xe vẫn giữ lại phong cách thiết kế cổ điển đặc trưng của các dòng cruiser. Eliminator mới dự kiến sẽ sử dụng bộ động cơ sẵn có trên Ninja và Z 400. Đi cùng với nhiều thay đổi trong ngoại hình.

Thông tin chi tiết về Kawasaki Eliminator

Mặc dù xe chưa được chính thức giới thiệu, nhiều thông tin của xe đã được hé lộ. Xe được trang bị động cơ 451cc đã có trên người anh em Ninja và Z 400. Eliminator sử dụng bánh trước 18 inch và bánh sau 16 inch. Đi cùng với bộ khung trellis dạng ống hoàn toàn mới.

Xe có giảm xóc đôi ở phía sau, màn hình hiển thị kỹ thuật số. Đi cùng với bộ ly hợp chống trượt, giúp xe vận hành mượt mà hơn.

Related Post

Các thông số chi tiết của động cơ xe vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên ta có thể dự đoán các thông tin này qua những chiếc Eliminator đã ra mắt ở các thị trường khác. Với phiên bản châu Á, xe đạt công suất tối đa 49 bhp, mô men xoắn cực đại 28 lb-ft. Con số này có thể được giảm đi đôi chút ở phiên bản ra mắt tại Anh và châu Âu. Từ đó giúp xe đáp ứng tiêu chuẩn giấy phép lái xe A2 tại khu vực này.

Một thông tin đã được xác nhận chính là các phiên bản màu sắc của xe. Eliminator 2024 sẽ có 2 phối màu: Metallic Flat Spark Black and Metallic Matte Carbon Gray. Giá bán của xe dao động từ 6.600 tới 6.800 bảng anh, mở bán từ tháng 1/2024.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen