Tin tức

800 NK – Chiếc xe được mong đợi nhất của CFMoto

Sau thời gian dài chờ đợi, liệu EICMA 2022 sẽ là thời điểm người yêu mô tô được chứng kiến CFMoto chính thức trình làng 800 NK. Mẫu naked bike sắc bén này sẽ sở hữu nhiều điểm tương đồng với KTM 790 Duke.

Thời gian gần đây, thương hiệu đến từ Trung Quốc CFMoto đã cho ra lò những chiến mã chất lượng. Điển hình là chiếc sportbike 450 SR vừa được trình làng tại thị trường châu Á và châu Âu. Xe là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc entry level, cân bằng giữa thiết kế và hiệu năng. Hãng cũng vừa giới thiệu concept NK-C22 với động cơ KTM LC8c vào tháng 9/2022.

Và nhiều khả năng bản concept này sẽ được phát triển thành một mẫu xe hoàn thiện với tên gọi 800 NK. Với việc sự kiện EICMA 2022 đã gần kề, đây sẽ là một thời điểm vô cùng thuận lợi để CFMoto trình làng chiến mã mới của mình.

Thông tin hiện có về 800 NK

Theo dự đoán, 800 NK sẽ trang bị động cơ KTM LC8c 2 xi lanh, có dung tích 799cc. Đây là động cơ đã từng được sử dụng trên chiếc CFMoto 800MT. 800 NK dự kiến sẽ có công suất 95 mã lực, mô men xoắn cực đại 54 ft-lbs.

Related Post

Chắc chắn sẽ có một vài khác biệt khi so sánh phiên bản thương mại với bản concept trước đó. Xe sẽ sử dụng gắp truyền thống thay vì gắp một bên. Mang đến sự tiện lợi trong khâu sản xuất, bảo dưỡng và cũng dễ sử dụng hơn. 800 NK cũng được trang bị hệ thống xả khí một bên được đặt cao, thay cho ống xả SC-Project.

Bản xe thương mại được bổ sung gác chân có kích thước nhỏ ở phía sau. Trọng lượng xe dự kiện chỉ đạt hơn 200kg, một con số khá tốt so với các đối thủ cùng phân khúc. 800 NK nhiều khả năng sẽ được trình làng tại sự kiện EICMA 2022 diễn ra vào tháng 11 tới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen