Hướng dẫn mua hàng

Dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike – đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường

Bạn đã bao giờ lo lắng bỗng dưng 1 ngày đẹp trời, xe bạn bị chết máy hay hết xăng giữa đường nhưng xung quanh bạn không có tiệm sửa xe nào? Nếu có, thì đừng lo, dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike sẽ hỗ trợ bạn việc này!

Dịch vụ cứu hộ xe máy 24/7, toàn quốc của iMotorbike

 

Sự cố hư hỏng xe dọc đường là điều khó tránh khỏi. Và sự cố càng nghiêm trọng hơn khi xung quanh bạn không có chỗ để sửa. Vì vậy, iMotorbike đã cho ra mắt dịch vụ “cứu hộ xe máy”; hoạt động 24/7, toàn quốc để cứu cánh cho bạn trong tình huống này. 

Những dịch vụ cứu hộ xe máy mà iMotorbike sẽ cung cấp cho bạn bao gồm gì?

1. Hỗ trợ vá lốp/ sửa xe chết máy

Một tình huống xe chết máy, đề không nổ và cần sự hỗ trợ của rất nhiều anh em; gây chậm đoàn và tạo cảm giác ái ngại với mọi người

Khi gặp sự cố xẹp lốp hay chết máy giữa đường, đội cứu hộ xe máy sẽ tới tận nơi để hỗ trợ bạn kịp thời.

2. Vận chuyển cứu hộ

Nếu xe bạn hư hỏng nghiêm trọng, đội cứu hộ xe máy sẽ sử dụng xe cứu hộ chuyên dụng đến tận nơi. Rồi chở xe của bạn tới tiệm sửa uy tín gần nhất. Xe cứu hộ chuyên dụng được trang bị bàn nâng và dây ràng. Nên bạn cứ yên tâm là xe của bạn không bị ngã đổ hay trầy xước trong quá trình vận chuyển nhé. 

3. Mở khóa xe

Khi mất chìa khóa, đội cứu hộ xe máy sẽ đến mở khoá và hỗ trợ nổ máy xe lại giúp bạn.

Related Post

4. Giao xăng

Trường hợp xe bạn hết xăng giữa đường; đội cứu hộ xe máy sẽ mang xăng đến tận nơi và cấp cho bạn; đảm bảo hành trình của bạn không bị gián đoạn; hoặc phải dẫn bộ một quãng đường xa để nạp xăng. 

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cứu hộ xe máy 24/7, toàn quốc này

An tâm di chuyển bằng xe máy trên mọi cung đường với iMotorbike

Khi xảy ra sự cố khi đang di chuyển dọc đường, chỉ cần bạn liên hệ ngay đến tổng đài. iMotorbike sẽ nhanh chóng xác nhận, đánh giá tình hình hiện tại của bạn. Rồi cử đội cứu hộ xe máy tại trạm gần nhất có mặt tận nơi trong vòng 30 phút. Họ sẽ xác nhận độ hư hỏng của phương tiện để kịp thời sửa chữa tại chỗ.

Trong trường hợp xe của bạn bị hư hỏng nghiêm trọng và không thể sửa được tại chỗ. Đội cứu hộ xe máy sẽ sử dụng xe cứu hộ chuyên dụng để chở xe của bạn tới trạm sửa chữa gần nhất.

Liên hệ

Để đăng ký  dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike, hãy liên hệ tới các kênh dưới đây:

Website: https://imotorbike.vn/vn/roadside-assistance

Facebook: https://www.facebook.com/imotorbikevn

Bao Nguyen

Idea turns the raw information into content that educate, entertain and engage people

Share
Published by
Bao Nguyen