Categories: Tin tức

Kitaco giới thiệu nhiều nâng cấp lạ mắt cho Honda Grom

Kitaco, một thương hiệu aftermarket nổi tiếng, gần đây đã tiết lộ một loạt các sản phẩm nổi bật dành cho mô tô mini của Honda.

Ở Mỹ, Honda Grom là chiếc mô tô mini được yêu thích với vẻ ngoài năng động, nhỏ nhắn. Nếu truy cập YouTube “Honda Grom”, rất có thể sẽ thấy tất cả các loại video ngắn. Giới thiệu những người đóng thế nhào lộn trên chiếc xe địa hình nhỏ này. Ở những nơi khác, Grom cũng là một mẫu xe mini phổ biến với vẻ ngoài quyến rũ. 

Ở Nhật Bản, người ta có sở thích sửa đổi tất cả các loại phương tiệ. Từ xe tay ga, xe đạp, xe kei và tất nhiên là cả xe máy. Honda Grom có ​​thị phần hợp lý về các bộ phận hậu mãi ở đó. Kitaco, một một thương hiệu aftermarket nổi tiếng, gần đây đã tiết lộ một loạt các sản phẩm nổi bật dành cho mô tô mini của Honda. Kitaco mang đến cho Grom vẻ ngoài thể thao, hướng đến hiệu suất. Nhờ vào nhiều phụ kiện phục vụ cả mục đích chức năng và phong cách.

Related Post

Những nâng cấp của Kitaco trên Honda Grom

Trước hết, Kitaco được trang bị bộ lọc không khí Uni với vỏ bên ngoài nhỏ hơn, gọn hơn. Ở nơi đặt hộp gió nguyên bản, Kitaco cũng cung cấp một bộ làm mát dầu. Mặc dù không thực sự cần thiết cho động cơ nhỏ bé của Grom, nhưng làm cho chiếc xe trông thực sự bắt mắt. Đồng thời mang lại một số lợi ích trên những chuyến đi dài hơn. Bên cạnh đó, Kitaco cũng cung cấp nắp ly hợp với lò xo, bộ nâng ly hợp được gia cố.

Giảm xóc sau cũng có thể được thay thế bằng một bộ phận từ GEARS lò xo màu xanh nhạt. Tại đây, Kitaco cũng cung cấp khả năng điều chỉnh tải trước và phục hồi. Xe có  bộ dụng cụ loại bỏ chắn bùn của Kitaco giúp giảm lượng đất đá bắn vào động cơ. Kitaco cũng bổ sung một cặp đèn xi nhan màu khói. Giá để hành lý từ K-Tour có khả năng chở tới 9 kg hàng hóa. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng – nắp công tắc tắt động cơ của Kitaco. Đây là một phụ kiện nhỏ khá hữu ích, ngăn người lái vô tình kích hoạt công tắc tắt động cơ khi đi xe. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen