Categories: Tin tức

Exan ra mắt ống xả X-Rally cho Ducati Desert-X

Được thiết kế riêng cho Ducati Desert-X, Exan kết hợp yếu tố hiện đại với kiểu dáng cổ điển đến hoàn mỹ cho dòng neo-retro adventurer.

Ducati Desert-X là một chiếc xe nền tảng cho thương hiệu Ý. Xe được trang bị động cơ L-Twin 11 độ Testastretta 937cc. Có thể tạo ra công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 92 Nm.

Về hệ thống ống xả, Exan đã phát triển sản phẩm dành riêng cho mẫu xe. Nó thuộc dòng X-Rally của thương hiệu Ý. Không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn giúp xe có khả năng tăng thêm một chút hiệu suất. Đặc biệt là ở dải vòng tua từ thấp đến trung bình.

Thông tin chi tiết về Exan X-Rally

X-Rally có thiết kế mang hơi hướng hoài cổ, gợi nhớ đến những ống pô được thiết kế dành cho xe mô tô địa hình và mô tô phân khối lớn khác. Exan đã trang bị một tấm tản nhiệt màu đen ở phần giữa của ống. Làm cho chiếc xe thể thao hơn bao giờ hết.

Related Post

Nói về lớp phủ bên ngoài ống xả, khách hàng có thể chọn những chất liệu tùy ý. Chẳng hạn như carbon, titan, thép không gỉ và thép không gỉ đen. Ngay cả khi người mua lựa ống xả phiên bản carbon, nó cũng sẽ có tấm chắn nhiệt thép đen.

Để lắp đặt, hệ thống xả sẽ được bắt vít vào nơi bố trí ống xả trên chiếc Ducati. Trong khi đó, X-Rally cũng sẽ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 để lưu thông trên đường phố.

Giá €418,50 EUR (khoảng 10,4 triệu đồng) trên web Exan cho biến thể Carbon, Black Steel và Titanium. Tuy nhiên, Motociclismo đã công bố mức giá thấp hơn, rơi vào mức €381 EUR (khoảng 9,5 triệu đồng) cho lớp phủ đặc biệt. Trong khi mẫu không gỉ sáng màu chỉ có giá €366 EUR (khoảng 9,1 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen