Categories: Tin tức

450 NK – Naked streetfighter mới đến từ CFMoto

450 NK là một chiếc naked bike nhẹ nhàng, thể thao, dựa trên một mẫu xe đã có trong danh mục sản phẩm của CFMoto là 450 SR. 

Trong nhiều nhà sản xuất Trung Quốc, CFMoto có lẽ là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất. Nhà sản xuất Trung Quốc này không chỉ sản xuất động cơ 790 cho KTM. Mà còn có các phiên bản riêng dựa trên KTM 790 Duke và Adventure. Xe mang tên 800 NK/800 MT (còn được biết đến với tên gọi Ibex 800 trên thị trường Mỹ).

Về thị trường Mỹ, CFMoto đã mở cửa hàng tại đây, các model của hãng được đánh giá tích cực. Trong khi đó, tại Trung Quốc, thương hiệu này vừa giới thiệu một loạt mẫu xe mới. Trong đó 450 NK là một trong những mẫu xe thú vị nhất. 

Rất có khả năng rằng CFMoto sẽ xuất khẩu 450 NK sang các thị trường khác. Dòng xe naked NK đã được đón nhận tốt ở châu Á và châu Âu. Ở Trung Quốc, giá của nó là 28.580 nhân dân tệ, tương đương khoảng 87 triệu đồng. Nếu được đưa vào thị trường châu Âu và Mỹ, khả năng giá bán lẻ sẽ khoảng 115 triệu đồng.

Related Post

Thông tin chi tiết về CFMoto 450 NK

Chiếc xe thể thao nhỏ này đặc biệt hơn các mẫu xe khác trong phân khúc nhờ vào động cơ. Xe được trang bị động cơ hai xi-lanh song song dung tích 449cc, làm mát bằng chất lỏng. Sử dụng hệ thống phun nhiên liệu, và trục khuỷu 270 độ. Điều này mang đến âm thanh mạnh mẽ và phản ứng công suất giống như động cơ V-twin 90 độ. Tương tự như những gì Yamaha đã thực hiện với dòng xe 700cc. 450 SR sản sinh công suất 50 mã lực tại 10.000 vòng/phút. Vì vậy chúng ta có thể kỳ vọng mức hiệu suất tương tự từ chiếc 450 NK này.

Về thiết kế, 450 NK mang phong cách hiện đại, nhấn mạnh bởi những chi tiết thân xe góc cạnh. Màn hình TFT màu sắc đầy đủ, đèn LED toàn bộ và cụm phuộc nhôm nhẹ. Nói về trọng lượng nhẹ, 450 SR đã được khen ngợi vì cấu trúc nhẹ nhàng của nó. Nhưng 450 NK còn nhẹ hơn nữa nhờ thiếu bộ dàn áo bảo vệ. CFMoto tuyên bố trọng lượng ướt ấn tượng chỉ 175 kilogram. Biến nó trở thành một trong những chiếc xe naked hai xi-lanh nhẹ nhất trên thị trường.

Xe sử dụng bộ phuộc trước ngược và giảm xóc đơn từ KYB. Hệ thống phanh của nó được cung cấp bởi Brembo qua thương hiệu con J.Juan. Với bộ côn trượt bốn piston hợp lực ở phía trước và ABS hai kênh. Trong khi đó, hệ thống phun nhiên liệu điện tử của nó được cung cấp bởi Bosch. Xe cũng được trang bị kết nối smartphone thông qua Bluetooth và có khả năng định vị.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen