Categories: Tin tức

Yulu Wynn – Xe tay ga điện ra mắt tại Ấn Độ

Yulu là một thương hiệu mới nổi ở Ấn Độ, chuyên sản xuất các phương tiện di chuyển sử dụng năng lượng điện thân thiện với môi trường.

Ngày nay, các phương tiện di chuyển bằng điện tạo nên một làn sóng mới. Lấp đầy khoảng trống đi xe máy và đi ô tô hoặc phương tiện giao thông công cộng hàng ngày. Trên toàn thế giới, rất nhiều phương tiện di động điện này, bao gồm cả xe ga điện và xe đạp điện đều thuộc diện không phải là sự lựa chọn 100% của khách hàng vì nhiều yếu tố khách quan. 

Các mẫu xe hai bánh có thể được nhìn thấy trên đường phố khắp Châu Á và Châu Âu. Và trong thời gian sắp tới, xu hướng này vẫn không có dấu hiệu chậm lại. Ngày càng có nhiều nhà sản xuất trên khắp thế giới tham gia vào lĩnh vực xe máy điện. 

Tại quê nhà, Yulu vừa hé lộ mẫu xe Wynn, chiếc xe tay ga điện đầu tiên của thương hiệu. Xe có giá giới thiệu chỉ 55.555 Rupee, tương đương khoảng 15,9 triệu đồng. Sau giai đoạnnày, Wynn sẽ được bán lẻ với giá 59.999 Rs, khoảng 17,2 triệu đồng. Đây vẫn là mức giá rất phải chăng so với những gì xe mang lại.

Related Post

Thông tin chi tiết về Yulu Wynn

Yulu đảm bảo rằng Wynn sẽ là một chiếc xe hai bánh dễ tiếp cận, dễ điều khiển. Đồng thời cũng đủ chắc chắn để chịu được sự khắc nghiệt của những con đường ở Ấn Độ. Để đạt được điều này, Wynn áp dụng một thiết kế cực kỳ đơn giản. Xe lăn bánh trên bánh xe 12 inch và được trang bị phuộc ống lồng nhỏ phía trước và một cặp giảm xóc phía sau. Với chiếc xe này, một người trường thành 16 tuổi trở lên vẫn có thể cầm lái được.

Yulu Wynn được trang bị một động cơ điện gắn trên trung tâm có công suất 250 watt. Xe có tốc độ tối đa chỉ 24 km/h. Một bộ pin 0,9 kilowatt giờ với phạm vi hoạt động 68 km cho mỗi lần sạc. Bộ pin của Wynn có thể được thay mới trong bất kỳ trạm thay pin nào của Yuma Energy. Hiện tại số lượng theo Yulu công bố có khoảng 100 trạm. Trong tương lai, Yuma Energy tuyên bố rằng sẽ có tới 500 trạm sạc vào tháng 12 năm 2023. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen