Tin tức

Burgman Street 125 EX – Scooter cao cấp đến từ Suzuki

Vào tháng 10, Suzuki đã chính thức trình làng chiếc maxi-scooter Burgman Street 125 EX tại thị trường châu Âu. Vừa qua trong kế hoạch mở rộng của mình, Suzuki đã tiếp tục mang Burgman Street cập bến Ấn Độ. Xe được kỳ vọng sẽ cung cấp một trải nghiệm lái thú vị với những công nghệ cao cấp. Hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi năng động.

Nếu như ở châu Âu, Burgman Street EX được liệt kê vào phân khúc giá bình dân, dễ tiếp cận. Thì ở Ấn Độ, xe lại có giá tương đối cao so với những đối thủ cạnh tranh. Giá bán tại quốc gia châu Á này vào khoảng 1.365 USD (xấp xỉ 32 triệu đồng). Tuy vậy, Burgman thực sự sở hữu cho mình những phụ kiện cao cấp, xứng đáng với mức giá đó.

Thông tin chi tiết về Burgman Street EX

So với Burgman Street tiêu chuẩn, phiên bản EX có một số nâng cấp đáng giá. Xe có mâm sau lớn hơn với kích thước 12 inch, thoải mái hơn khi đi trên đường gồ ghề. Chiều dài cơ sở của xe cũng tăng thêm 25mm, giúp tăng độ ổn định khi điều khiển.

Related Post

Burgman Street EX hướng đến khách hàng trẻ đam mê công nghệ bằng cách tích hợp kết nối Bluetooth. Cho phép xe kết nối với các thiết bị thông minh thông qua ứng dụng. Từ đó theo dõi được các thông số của xe một cách trực quan và tiện lợi. Xe cũng được bổ sung hệ thống khởi động không tiếng ồn, động cơ tự tắt tiết kiệm nhiên liệu. 

Burgman Street EX được mở bán tại Ấn Độ với 3 phối màu: Metallic Matte Platinum Silver No. 2, Metallic Royal Bronze và Metallic Matte Black No. 2. Xe vẫn sử dụng bộ động cơ xi lanh đơn có dung tích 125cc. Tích hợp công nghệ phun xăng, công nghệ Eco Performance Alpha độc quyền của Suzuki giúp tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu, độ ổn định và hiệu năng thực tế.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen