Categories: Tin tức

Kymco trình làng S7 tại thị trường Châu Âu

Kymco là một thương hiệu xe đến từ Đài Loan, họ đã giới thiệu các sản phẩm điện chất lượng từ hơn nửa thập kỷ nay. Gần đây, thương hiệu mới tung ra các mẫu xe dành cho người tiêu dùng tại thị trường châu Âu. Những chiếc xe được trình làng không phải là những mẫu hiệu suất cao như xe thể thao điện SuperNEX. Thay vào đó, thương hiệu đầu tiên tập trung vào xe tay ga điện tập trung vào sự tiện lợi để di chuyển sinh hoạt hằng ngày.

Chiếc Kymco S7 mới là một xe tay ga điện có sức mạnh tương đương với xe máy 125 cc. Vừa mới ra mắt tại thị trường châu Âu, S7 mới có kiểu dáng “vượt thời gian”. Được tô điểm bằng các tiện nghi hiện đại nhưng không quá cầu kỳ. Cụ thể, xe được trang bị đèn pha LED phía trước, phía sau và đèn xi nhan. Bên cạnh đó, đồng hồ kỹ thuật số đơn giản được trang bị trên chiếc xe. Giúp mọi thứ trở nên đơn giản và tinh tế hơn.

Thông tin chi tiết về Kymco S7

Về sức mạnh của chiếc xe, Kymco S7 được trang bị một động cơ điện đặt giữa. Với công suất tối đa là 7,6 kilowatt, tương đương với 10,3 mã lực. Con số này khá gần với con số của xe tay ga 125cc chạy bằng xăng tiêu chuẩn. Mô-men xoắn ở mức 215 Newton-mét, mang lại cho chiếc xe tay ga tốc độ tối đa 92 km/h. 

Related Post

S7 có một cặp pin 1,74 kilowatt giờ, phạm vi hoạt động lên tới 77 km một lần sạc. Rõ ràng xe được thiết kế để tập trung vào việc đi lại trong thành phố. Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất trên chiếc xe là có cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên, đủ lớn để chứa một chiếc mũ bảo hiểm cả đầu. 

MV Agusta và Kymco đã có thỏa thuận phát triển mẫu xe tay ga điện mới dưới dạng Ampelio concept. S7 mới có thể sẽ là nền tảng mà chiếc xe tay ga kiểu Ý này sẽ được phát triển. Kymco S7 dự kiến ​​sẽ có giá bán lẻ từ 5.000 Euro đến 6.000 Euro.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen