Categories: Tin tức

YZF-R25 2023 cập bến thị trường Malaysia

Nếu như ở Mỹ, YZF-R3 thường dành cho người mới, thì mẫu xe tương đương là YZF-R25 lại được xem là mẫu xe khá mạnh tại châu Á.

Tại Mỹ, Yamaha YZF-R3 là mẫu xe thể thao phổ biến dành cho người mới đi xe mô tô. Thường được khuyên dùng cho những biker mới, YZF-R3 có khá nhiều lợi thế. Cho phép những tay đua mới trau dồi kỹ năng lái trên một chiếc xe có phân khối nhỏ. Tuy nhiên, ở thị trường châu Á, YZF-R3 và YZF-R25 tương đương với thị trường châu Á là những chiếc xe tương đối mạnh, thay vì được mệnh danh là chiếc xe dành cho người mới đi mô tô như bao thị trường khác. 

Điều này một phần là do cách các thành phố ở châu Á có những con đường chật hẹp. Thường hay tắc đường và các cơ sở được bố trí rất gần nhau. Đặc biệt là Malaysia, điều kiện giao thông ở các thành phố đô thị như Kuala Lumpur có xu hướng cực kỳ đông đúc. Việc lái xe mô tô phân khối lớn sẽ rất khó khăn và dễ khiến động cơ bị quá nhiệt. Đây là lúc những mẫu xe linh hoạt như YZF-R25 lên tiếng.

Related Post

Thông tin chi tiết về YZF-R25 2023

Về màu sơn, YZF-R25 có hai màu mới bao gồm Midnight Star và Racing Blue. Trong đó màu trước là màu tím đậm mang đến cho chiếc xe vẻ thẩm mỹ từ thập niên 80. Màu sắc này chắc chắn sẽ nổi bật trong số màu như màu trắng, xám và đen. Mang lại cho chiếc xe thể thao một vẻ thẩm mỹ độc đáo. Trong khi đó, màu sơn Racing Blue giống như màu sơn trên R7, R1 và R6 hiện đã không còn được bán trên thị trường.

Về sức mạnh, Yamaha YZF-R25 được trang bị động cơ song song 249 cc với cam kép trên cao. Có công nghệ làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Động cơ cho ra  công suất 35 mã lực tại 12.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 16 pound-foot tại 10.000 vòng/phút. Về giá cả, xe có mức giá 22.998 RM, tương đương khoảng 121,8 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen