Categories: Tin tức

KTM sắp ra mắt các biến thể 390 Adventure mới

Trong hơn một thập kỷ qua, KTM đã xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác với ông lớn trong ngành xe máy Ấn Độ Bajaj Auto. Công ty Ấn Độ hiện nắm giữ đến 48% cổ phần của KTM AG. Bajaj còn chịu trách nhiệm sản xuất các dòng xe phân khối nhỏ của KTM, từ 125cc đến 390cc. Truyền thông Ấn Độ luôn là nơi đưa tin sớm nhất về các mẫu xe mới của thương hiệu Áo.

Mẫu xe hot nhất trong dòng 390 chính là 390 Adventure. Mọi người mong chờ một chiếc xe nhẹ nhàng, công suất ổn, có thể chạy địa hình, giá hợp lý. Dù 390 Adventure vừa được bổ sung vành nan hoa, nhưng chắc chắn những nâng cấp khác sẽ đến sớm.

Thông tin về KTM 390 Adventure mới

Trang tin BikeWale vừa có bài viết về những thay đổi có thể xuất hiện trên 390 Adventure mới. Bên cạnh bản tiêu chuẩn, có khả năng sẽ thêm phiên bản cao cấp với phuộc có thể điều chỉnh. Được cung cấp bởi nhà sản xuất phuộc danh tiếng WP, nâng cấp mạnh cho xe. Nhiều thông tin dự đoán rằng phiên bản cao cấp này sẽ được gọi là 390 Adventure R.

Related Post

Ngoài ra, BikeWale còn cho biết KTM có thể ra mắt một biến thể 390 Adventure khác. Trong đó, tập trung vào độ tiện dụng, dễ tiếp cận với nhiều người hơn. Xe bán khá nhiều ở châu Á, rất có thể KTM sẽ sản xuất phiên bản với chiều cao thấp. Hiện tại, chiều cao yên xe là 33.7 inch, tương đối cao so với người châu Á.

390 mới được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 5/2023, phát hành đầu tiên tại Ấn Độ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen