Categories: Tin tức

Tornado 402 – Sportbike mới đến từ nhà Benelli

Tornado 402 sẽ là mẫu xe tiếp theo đến từ thương hiệu gốc Ý Benelli, được phát triển và sản xuất tại nhà máy Qianjiang ở Trung Quốc.

Từ 2005, Benelli đã được ông lớn Trung Quốc Qianjiang mua lại. Trong khi một vài mẫu xe Benelli vẫn được phát triển và thiết kế tại Ý. Thì đa số xe của hãng đã được đưa về nhà máy Qianjiang ở Trung Quốc để sản xuất. Những mẫu xe này vẫn có một sức hút nhất định với phong cách riêng, giá cả hợp lý. Tornado 402 sẽ là chiếc sportbike tiếp theo của Benelli đi theo công thức đó.

Thông tin chi tiết về Tornado 402

Từ lâu, Tornado luôn là model gắn với phong cách thể thao, năng động. Xe được trang bị dàn áo ngoài full-size, đi cùng với đó là tay lái dạng clip-on. Tornado 402 sử dụng động cơ 2 xi lanh có dung tích 400cc. Xe có thể tạo ra công suất tối đa 42 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút. Trong khi đó, lineup 400 của QJ hiện tại có công suất tối đa 41.5 mã lực. Chưa rõ xe có được trang bị bộ truyền động trục khuỷu như trên phiên bản Benelli 500cc hay không.

Related Post

Hệ thống khung trên Tornado 402 là một chi tiết khá độc đáo. Xe trang bị gắp một bên làm bằng nhôm. Kết hợp với bộ mâm xe sau bằng nhôm càng làm nổi bật vẻ ngoài cá tính, thể thao. 

Bên cạnh đó, Tornado 402 sử dụng phuộc ngược gắn trên bộ khung thép hình ống. Ở phía sau là giảm xóc đơn đến từ Marzocchi. Hệ thống phanh được cung cấp bởi Nissin. Gồm phanh đĩa đôi 300mm ở phía trước và phanh đĩa đơn 250mm phía sau, tích hợp ABS.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen