Categories: Tin tức

Superveloce Ago phiên bản đặc biệt với pô Arrow

Từ khi MV Agusta lần đầu tiên trình làng phiên bản Superveloce 800 Serie Oro vào năm 2019, nó đã thu hút sự chú ý của cộng đồng xe máy trên toàn thế giới. Nó là một trong những thiết kế hiếm hoi khiến mọi người ngỡ ngàng từ cái nhìn đầu tiên. Không ngạc nhiên sau khi ra mắt, chiếc xe này đã nhận được hàng loạt giải thưởng thiết kế.

Câu hỏi là, MV Agusta sẽ làm để nâng cấp cho chiếc xe hoàn hảo này? Vào năm 2021, hãng sản xuất có trụ sở tại Varese đã đưa ra câu trả lời. Đó chính là một phiên bản giới hạn cực kỳ đặc biệt mang tên Superveloce Ago. Được tạo ra để tôn vinh cựu tay đua MV Agusta giữ kỷ lục chiến thắng nhiều nhất lịch sử. Không ai khác ngoài huyền thoại sống Giacomo Agostini. Những tính năng hiệu suất và sắc màu độc đáo chỉ tăng thêm vẻ đẹp cho thiết kế gốc Superveloce. Nó cũng đã giành nhiều giải thưởng danh giá bao gồm cả giải thưởng “chiếc xe đẹp nhất EICMA 2021”.

Superveloce Ago phiên bản đặc biệt

Giá bán bắt đầu từ 32.100 Euro, tương đương khoảng 880,6 triệu đồng vào tháng 10 năm 2021. Tuy nhiên, với một chiếc xe sản xuất trong số lượng hạn chế như vậy. Rõ ràng rất ít người sẽ có cơ hội được thưởng thức một chiếc xe như vậy. Ngay cả khi họ có đủ tiền mua. 

Related Post

Ông Ken Pieschke – cựu giám đốc kỹ thuật của MV Agusta Bắc Mỹ đã may mắn sở hữu xe. Mặc dù đó là một chiếc xe zin và chủ sở hữu rất muốn giữ nguyên trạng. Pieschke vẫn thực hiện một số điều làm cho xe càng thêm đặc biệt. Đầu tiên, anh ấy lắp ráp bộ Race Kit đi kèm xe, bao gồm việc thay thế ECU đua. Sau đó lắp ráp ống xả đẹp mắt của Arrow và phần đuôi carbon fiber. Anh ấy khởi động chiếc Ago trên bệ nâng với ống xả gốc và một lần với ống xả Racing. Âm thanh phát ra đủ làm những tay đua chuyên nghiệp phải choáng ngợp.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen