Categories: Tin tức

Pan America 2023 gia nhập thị trường Ấn Độ

Mẫu xe Adventure Pan America 2023, được những người đam mê phiêu lưu chờ đợi, là một trong những sản phẩm dành riêng cho Ấn Độ của Harley.

Thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ Harley-Davidson đã thể hiện cam kết của họ đối với thị trường Ấn Độ. Bằng cách công bố nhiều mẫu xe mới tại đất nước nào. Dòng mô tô mới mang đến cho những người đam mê mô tô nhiều lựa chọn xe đa dạng hơn. Từ những chiếc cruiser cổ điển như Fat Boy cho đến những chiếc Adventure như Pan America.

Mẫu xe Adventure Pan America 2023, được những người đam mê phiêu lưu chờ đợi. Là một trong những sản phẩm dành riêng cho Ấn Độ của Harley. Pan America là bước đột phá đầu tiên của Harley-Davidson vào lĩnh vực Adventure. Kết hợp độc đáo giữa khả năng địa hình và địa hình, cùng nhiều lựa chọn công nghệ hiện đại.

Khi Pan America lần đầu tiên ra mắt thị trường toàn cầu, xe đã nhận được phản hồi tích cực. Thậm chí một số người còn so sánh nó với chiếc BMW R 1250 GS hùng mạnh. Ngoài ra, nó còn đánh dấu một cột mốc công nghệ đối với Harley-Davidson. Đây là mẫu xe tập trung vào hiệu suất nhất của hãng với nhiều thiết bị hỗ trợ người lái. 

Thông tin chi tiết về Pan America 2023

Xe bao gồm nhiều chế độ lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi vào cua. Đi cùng hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống điều chỉnh chiều cao yên xe. Pan America có màn hình TFT thông báo cho người lái về điều hướng, âm nhạc, kết nối điện thoại. Các số liệu thống kê về chuyến đi khi đang di chuyển.

Related Post

Động cơ V-twin 1.250cc của Pan America cho đến nay là động cơ mạnh mẽ nhất của nhà Harley. Xe có động cơ làm mát chất lỏng DOHC, tạo công suất 150 mã lực tại 9.000 vòng/phút. Mô-men xoắn 94 lb-ft tại 6.750 vòng/phút. Động cơ có góc chữ V 60 độ, giúp giảm độ rung và cải thiện khả năng truyền lực. Đi kèm với hộp số sáu cấp với bộ ly hợp chống trượt. Giúp sang số mượt mà hơn và bánh sau ít bị giật hơn khi phanh gấp. Hộp số cũng có bộ sang số nhanh để sang số và sang số không ly hợp.

Tại Ấn Độ, Harley-Davidson sẽ độc quyền bán phiên bản đặc biệt của Pan America. Phiên bản đặc biệt có hai phiên bản bánh: bánh xe vành kim loại hoặc bánh xe nan hoa. Tại phiên bản bánh xe chân căm đắt hơn, tăng khả năng xử lý địa hình khó khăn tốt hơn. 

Tại Ấn Độ, Pan America 1250 Special có giá tương đương khoảng 29.927 USD (tương đương khoảng 701,6 triệu đồng) cho biến thể bánh vành kim loại. Khoảng 31.162 USD (tương đương khoảng 730,5 triệu đồng) cho phiên bản bánh chân căm. Con số này cao hơn so với giá khởi điểm ở Mỹ là 17.319 USD (khoảng 406 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen