Vào ngày 2/10 mới đây, Kawasaki Motors Việt Nam đã chính thức ra mắt Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021. Đây được xem là “tân binh” của phân khúc sportbike cao cấp tại Việt Nam. Với sản lượng hàng năm rất thấp, chỉ 120 xe, nên không sai khi nói Kawasaki Ninja H2 Carbon là một chiếc xe phiên bản giới hạn.

THIẾT KẾ CỦA KAWASAKI NINJA H2 CARBON

So với mẫu cũ, Ninja H2 Carbon mới vẫn giữ thiết kế tổng thể to lớn, cơ bắp; chỉ thay đổi nhỏ ở màu sơn và nâng cấp trang bị. Vượt trên tất cả mẫu xe Kawasaki từng sản xuất, chiếc xe là kết tinh của sự khéo léo. Chất lượng chế tác và hoàn thiện đạt tới tầm xuất sắc.  Trên thân xe có biểu tượng River Mark là dấu ấn của ý nghĩa lịch sử thương hiệu.

Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 với phong cách thiết kế độc nhất cùng hiệu suất phi thường

ĐỘNG CƠ

Ngoài những điểm khác biệt trên, Ninja H2 Carbon 2021 không có gì mới so với Ninja H2 cũ và tiêu chuẩn. Xe có kích thước khá khủng, thiết kế lạ mắt với trọng lượng lên tới 238kg; khá nặng so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, trọng lượng nặng nề của chiếc xe được bù đắp bởi sức mạnh khổng lồ từ khối động cơ siêu cấp độc quyền.

Cụ thể, Kawasaki Ninja H2 Carbon được trang bị động cơ 4 xi-lanh. DOHC, dung tích 998cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ Supercharged cải thiện hiệu suất. Thiết lập này giúp xe có công suất 227,7 mã lực tại 11.500 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại 141,7 Nm tại 11.000 vòng / phút. Trong dòng sản phẩm thương mại của Kawasaki; Ninja H2 Carbon chỉ yếu hơn Ninja H2R – một mẫu mô tô thể thao chuyên dùng cho đường đua. 

Động cơ siêu nạp mang đến cho Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 sức mạnh khủng khiếp

Mẫu xe đắt giá nhất nhà Kawasaki

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NHẤT TRONG CÁC DÒNG XE NHÀ KAWASAKI

Về công nghệ, Kawasaki Ninja H2 Carbon được trang bị một số lượng lớn công nghệ hiện đại như: sang số nhanh 2 chiều; kiểm soát lực kéo, lựa chọn chế độ lái, kết nội điện thoại thông minh… Về công nghệ kiểm soát khung sườn, chiếc xe trang bị hệ thống nâng hạ yên Ergo Fit, cảm biến IMU 6 trục, phanh ABS thông minh.

Related Post

Với một loạt trang bị công nghệ hiện đại làm cho Kawasaki Ninja H2 Carbon trở thành chiếc xe đáng mua nhất hiện tại

MÀU SẮC & GIÁ BÁN

Ninja H2 Carbon có 2 màu: Đen mờ ánh kim Mirror Coated và Xanh Candy Flat Blazed với giá bán gần 1 tỷ 300 triệu.

Nguồn: Kawasaki


Xem thêm:

10 XE THỂ THAO TỐT NHẤT 2021 [Phần 1]

10 XE THỂ THAO TỐT NHẤT 2021 [PHẦN 2]

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.