Tin tức

HONDA WINNER X bảng giá mới nhất tháng 10/2020- giảm hơn 10tr VNĐ

BẢNG GIÁ HONDA WINNER X MỚI NHẤT THÁNG 10/2020 ĐƯỢC CẬP NHẬT; VỚI MỨC GIÁ TIẾP TỤC GIẢM MẠNH. THẬM CHÍ CÓ PHIÊN BẢN GIẢM THẤP HƠN GIÁ ĐỀ XUẤT TỚI 10 TRIỆU VNĐ!

Được xem là đối thủ nặng kí nhất của Yamaha Exciter RC, Honda Winner X từ lúc ra mắt đã trở thành hiện tượng trong cộng đồng yêu thích underbone Việt Nam. Giá bán những mẫu xe HOT về đại lý luôn cao hơn giá bán đề xuất của hãng. Đó như là một quy luật bất thành văn ở thị trường xe máy Việt Nam.



WINNER X PHIÊN BẢN MỚI RA MẮT

Phiên bản ABS mới nhất của Honda Winner X sau khi ra mắt, cũng không giúp kéo lại sự trượt dài về giá của Winner X.

Trước đó, giá bán ra của Honda Winner X thấp hơn giá đề xuất tới vài triệu đồng trong nhiều tháng. Tháng 09 vừa qua là một tháng thất bại của Winner X; khi mức giá của dòng xe này trượt dốc không phanh; có thời điểm sụt giá tới 12 triệu VNĐ so với giá đề xuất.

Honda Winner X phiên bản Thể thao ABS

Tới thời điểm tháng 10/2020, tốc độ sụt giá đã giảm bớt; nhưng vẫn không cứu vãn được hoàn toàn cho doanh thu của Honda Winner X. Hiện tại mức giá của Winner X vẫn ở mức giảm đáng kể so với giá niêm yết.

Cụ thể, Winner X phiên bản thể thao và đen mờ đang là hai dòng giảm mạnh nhất. Mức giá bán ra chênh lệch nhỏ hơn giá đề xuất tới tận 9-10 triệu VNĐ. Nếu xem xét kỹ lưỡng, đây có lẽ là thời điểm hoàn hảo để sở hữu Honda Winner X.

iMotorbike đính kèm bảng giá Honda Winner X mới nhất trong đầu tháng 10/2020; mong giúp được bạn đọc tham khảo mua sắm:

Related Post

*** LƯU Ý: Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào từng đại lý và khu vực bán xe sẽ có mức giá khác nhau.

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!