Ý tưởng & Độ xe

Royal Enfield Interceptor 650 độ Scrambler tuyệt đẹp từ xưởng độ MCH

Royal Enfield Interceptor 650  là một trong những mẫu xe Classic được tạo ra bởi hãng xe Ấn Độ. Mẫu xe này nổi tiếng do thiết kế cổ điển khá chuẩn mực cùng động cơ 2 xy-lanh, 650 phân khối.

Bên cạnh đó, mức giá xe Royal Enfield 650 còn được xem là cực kỳ hợp lý trên thị trường . Rẻ hơn rất nhiều so với huyền thoại Triumph Bonneville; cũng như những thương hiệu đình đám khác trên thế giới.

Bản độ Scrambler đến từ Latvia

Mới đây, sau khi vừa có thông tin đồn đoán rằng hãng xe Ấn Độ sẽ có xe Scrambler sử dụng động cơ 650 trong tương lai gần ; thì một hãng độ đến từ Châu Âu đã đi trước một bước. Theo đó, chỉ 10 mẫu Royal Enfield Interceptor 650  độ Scrambler sẽ được bán ra bởi Moto Classic House ; đến từ đất nước Latvia.

Tất cả các chi tiết được độ trên 10 chiếc Royal Enfield Scrambler 650 đều là những trang bị chính hãng;  đến từ Royal Enfield . Như cặp cao su chống trượt bình xăng, baga sau, gương độ, ốp lưới bảo vệ đèn pha…

Related Post

Ngoài ra, một số thay đổi khiến chiếc xe khác biệt và đậm chất hơn nằm ở chính cặp lốp gai thưa ; pô vắt Zard nhẹ hơn 12kg so với pô nguyên bản, tay lái Scrambler cao to hơn.

Giá bán chưa được tiết lộ

Tuy nhiên, mâu Royal Enfield Scrambler 650 này cũng chỉ là một phiên bản độ ; được bán ra chỉ 10 chiếc từ xưởng độ Moto Classic House mà thôi. Ngoài ra mức giá bán cho bản độ này cũng chưa được công bố.

Và thật sự , đây lại là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những người đang sở hữu Interceptor . Từ chiếc xe Royal Enfield giá rẻ nhưng muốn biến đổi nó thành một mẫu Scrambler đa dụng và đặc biệt.

Nguồn : royalenfield.lv

Xem thêm “Scrambler” cùng iMotorbike :

.[iM History] Series Honda CL Scrambler : Xứng tầm huyền thoại !

.Ngắm bản độ Scrambler độc đáo của Shineray XY400 phiên bản Australia

.Honda CT125 Hunter Cub (2020) – Thú chơi xe dành cho dân mê Scrambler

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn