Tin tức

Activa phiên bản cao cấp với 3 màu riêng biệt

Honda Activa được mệnh danh là mẫu xe tay ga bán chạy nhất Ấn Độ, hiện nay xe đã được ra mắt với phiên bản Premium Edition hoàn toàn mới. Activa được tung ra với giá khởi điểm 75.400 Rs (khoảng 22 triệu đồng). Đắt hơn 1k Rs (khoảng 292 nghìn đồng) so với biến thể Activa DLX cao cấp nhất. Trong khi chiếc Activa 6G tiêu chuẩn có mức giá khởi điểm 72.400 Rs (khoảng 21,2 triệu đồng).

Các thông số kỹ thuật và tính năng của phiên bản Premium dự kiến sẽ giống với Activa DLX. Ý tưởng cốt lõi chủ yếu tập trung vào sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ của chiếc Activa.

Thông tin chi tiết về Activa Premium Edition

Activa Premium đã được Honda thiết kế trở thành một chiếc xe phong cách trên đường phố. Giúp xe trở nên phù hợp với thị hiếu và sở thích của thế hệ trẻ. Một trong những điểm nổi bật trên xe chính là bánh xe màu vàng tôn lên vẻ ngoài cao cấp. Ở phía trước, Activa Premium được trang trí bằng chrome mạ vàng trên vỏ đèn báo rẽ. Logo Honda cũng được đánh bóng giúp xe khẳng định vị thế so với những đối thủ cùng phân khúc. 

Mặt bên đã được cải tiến với logo ‘Activa Premium’ được phủ bằng vàng. Chiếc xe tay ga cũng có phần thân bên trong màu nâu và đồng bộ với màu của yên xe. Những cải tiến thẩm mỹ này khiến chiếc xe trở nên đẹp hơn, bóng bẩy và sang trọng hơn.

Related Post

Activa được trang bị động cơ làm mát bằng quạt có dung tích 109,51 cc. Tạo ra công suất tối đa 7,80 PS và mô-men xoắn cực đại 8,84 Nm.

Phía trước có phuộc dạng ống lồng và hệ thống phuộc phía sau có lò xo có thể điều chỉnh. Phần phanh xe được Honda trang bị phanh tang trống 130mm ở cả hai đầu. Activa có bánh trước 12 inch với lốp 90/90 và bánh sau 10 inch với lốp 90/100. Một số tính năng của Activa gồm công nghệ eSP, động cơ khởi động ACG để khởi động không ồn. Cùng với công nghệ phun nhiên liệu theo chu kỳ, công tắc dừng khởi động và đèn pha LED DC. Các điểm nổi bật khác bao gồm nắp đổ nhiên liệu bên ngoài, đồng hồ lớn và ngăn chứa đồ dưới gầm rộng rãi. 

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen