Categories: Tin tức

Adventure 790 R Up-Spec được KTM hồi sinh

Adventure 790 R mới sẽ là một mẫu xe được xây dựng dựa trên chiếc Adventure 790 vừa được KTM mang trở lại vào năm 2023.

KTM đã ra mắt Adventure 890 và Adventure 890 R vào năm 2021. Tuy nhiên, 2 mẫu xe đó lại khiến dòng Adventure 790 trở nên lỗi thời một cách rõ rệt.

Vào năm 2023, KTM đã hồi sinh mẫu xe Adventure 790 như một giải pháp thay thế hợp túi tiền cho phiên bản tiền nhiệm. Lần này xe được sản xuất theo tiêu chuẩn Euro 5 và kiểu dáng mới. Hệ thống phuộc WP APEX và lốp Pirelli Scorpion STR cũng được trang bị trên chiếc xe này. KTM cũng định giá một cách cạnh tranh, một phần nhờ CFMoto của Trung Quốc dẫn đầu về sản xuất.

Hiện tại, có thể thương hiệu Ready to Race sẽ sử dụng cùng một mẫu xe đó khi đưa trở lại Adventure 790 R phiên bản nâng cấp. Theo tài liệu phê duyệt được nộp tại Trung Quốc, KTM và CFMoto sẽ hợp tác trong dự án này.

Related Post

Thông tin về mẫu KTM Adventure 790 R mới

Mặc dù trong thông tin đó không cho biết số liệu hiệu suất của xe. Nhưng có thể bản R sẽ giữ công suất 94 mã lực, mô-men xoắn 64 pound-feet như bản tiêu chuẩn.

Khung xe và các công nghệ, cũng như kiểu dáng hứa hẹn tạo sự khác biệt cho biến thể mới. Điều này đã được thấy trên các phiên bản trước của Adventure 790 R và Adventure 890 R. Một hình ảnh có trong các tài liệu phê duyệt kiểu dáng đã xác nhận những thông tin đó. Với chiếc Adventure 790 R tiềm năng có hệ thống phuộc WP XPLOR 48 mm mạnh mẽ. Chắn bùn phía trước được gắn cao và lốp gai đầy phong cách.

Tuy nhiên, nguyên mẫu trong hình cũng không hoàn thành 100% bởi không có kính chắn gió. Xe còn có logo KTMR2R dán ở bảng điều khiển phía trước. Chúng ta sẽ chờ đợi KTM và CFMoto thiết kế cho Adventure 790 R. Hứa hẹn nó sẽ quay trở lại thị trường trong tương lai không xa. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen