Xe thể thao

Cơ hội sở hữu Honda CBR250RR bản đường đua đầu tiên tại Malaysia!


NHANH TAY ĐĂNG KÍ ĐỂ NHẬN NGAY VOUCHER XĂNG MIỄN PHÍ CÙNG IMOTORBIKE TẠI ĐÂY

BOON SIEW HONDA SDN BHD ĐÃ CHÍNH THỨC RA MẮT MẪU HONDA CBR250RR VỚI CÁC TRANG BỊ CHO ĐƯỜNG ĐUA TẠI MALAYSIA NGÀY HÔM QUA!

BÂY GIỜ BẠN CÓ THỂ MUA HONDA CBR250RR TIÊU CHUẨN ĐƯỜNG ĐUA; VÀ THAM GIA GIẢI ĐUA MSBK PHÂN KHÚC 250CC (Malaysia Superbike Championship) 2021 CHỈ VỚI 30.000 RM (khoảng 167.5 triệu đồng).

Người hâm mộ đua xe mô tô ở Malaysia rất đông, do ảnh hưởng của đường đua MotoGP Sepang nổi tiếng trên thế giới tại nước này. Và Công Ty Boon Siew Honda Sdn Bhd đã công bố chương trình READY TO RACE Boon Siew Honda 250cc mới của họ vào ngày hôm qua. Với chương trình mới, Boon Siew Honda sẽ cung cấp cho khách hàng đăng kí chương trình một chiếc Honda CBR250RR Ready To Race; và được tham dự MSBK hạng 250cc năm 2021.

Đây là các duy nhất để các fan hậm mộ có thể sở hữu Honda CBR250RR tại Malaysia!

CHƯƠNG TRÌNH READY TO RACE BOON SIEW HONDA 250CC

Honda CBR250RR được chế tạo theo các quy chuẩn về hạng MSBK250 của Boon Siew Honda; thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc xe này trị giá đến 50.000 RM. Tuy nhiên, các tay đua và đội chọn mua gói này chỉ cần trả 30.000 RM!

.Soi mức lương khủng của các tay đua mùa giải MotoGP 2020!

BSH thực sự đang cung cấp chương trình này với mức giá chiết khấu cực tốt; nhằm để thu hút sự quan tâm của các tay đua trẻ và các đội tham gia hạng xe MSBK250 năm 2021.

Về thông số kỹ thuật của chiếc xe, Honda CBR250RR Ready To Race đi kèm với khối động cơ 2 cylinder thẳng hàng; dung tích 249,7cc, làm mát bằng chất lỏng. Ngoài ra, Honda CBR250RR Ready To Race đi kèm với các bộ phận dành cho xe đua khác; tiêu biểu như ống xả racing, thiết lập lại hệ thống giảm xóc, ECU, quây gió và yên xe.

Related Post

YOSHITAKA NAKAMURA, GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ & CEO CỦA BOON SIEW HONDA

“Mục tiêu của Chương trình Hỗ trợ Đua xe Boon Siew Honda 250cc là nâng cao bộ môn đua xe mô tô nói chung. Trước đó, giải vô địch PETRONAS Malaysian Cub Prix Championship; chúng tôi đã tổ chức rất thành công với mẫu xe Honda Dash 125. Đây là mẫu xe xác định các tài năng đua xe mới của chúng tôi. Trong Giải vô địch Asia Road Racing Championship; Boon Siew Honda đã xây dựng và quản lý đội đua của riêng chúng tôi để phát triển lứa tay đua Malaysia đẳng cấp thế giới tiếp theo. Trước đây, đã từng có một khoảng cách giữa Cub Prix và ARRC.” –  Yoshitaka Nakamura, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc điều hành của Boon Siew Honda cho biết.

”Chương trình này nằm trong định hướng phát triển tài năng trẻ của MSBK. Chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích các tài năng mới với chương trình hỗ trợ này; không chỉ các tay đua mà còn cả các đội mới quan tâm đến môn thể thao đua xe.” 

Đánh giá về sự ra mắt của Chương trình hỗ trợ đua xe Honda CBR250RR

Chúng tôi cho rằng BSH rất có thể sẽ tung ra chiếc Honda CBR250RR bản thương mại vào năm tới. Thật bất ngờ vì đây là lần đầu tiên một hãng xe tung ra phiên bản đường đua; trước khi tung ra bản đường trường! 

Đừng quên theo dõi iMotorbike để cập nhật những tin tức mới nhất về mẫu CBR250RR này !

Nguồn : imotorbike.my


Xem thêm ”MotoGP” :

.Bản sao xe đua SRT Yamaha R1 MotoGP Replica giá 1 tỷ 248 triệu đồng

.Suzuki GSX-S750 phiên bản MotoGP được ra mắt tại Pháp

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn