Categories: Tin tức

Blueshark R80 Lite của Keeway cập bến tại Ý

Blueshark R80 Lite là dõng xe điện từng được trưng bày tại EICMA 2022, hiện đã có mặt tại thị trường Ý với giá 3.490 Euro.

Thương hiệu xe máy Keeway là một trong nhiều thương hiệu thuộc tập đoàn Qianjiang. Đây một tập đoàn sản xuất xe máy lớn ở Trung Quốc. Bên cạnh Keeway, các thương hiệu khác như Benelli và QJ Motor đều nằm dưới sự quản lý của Qianjiang. Với nguồn nhân sự khổng lồ như vậy, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu như Keeway đang bắt đầu xây dựng sự hiện diện của họ trên thị trường toàn cầu.

Sự phổ biến ngày càng tăng của xe máy điện là điều không thể phủ nhận. Rất nhiều thương hiệu Trung Quốc đã tận dụng xu hướng này, trong đó có Keeway. Một trong những mẫu xe mới của hãng mang tên Blueshark R80 Lite đã được trưng bày tại EICMA 2022. Xe hiện đã có mặt tại thị trường Ý với giá 3.490 Euro, tương đương khoảng 89,8 triệu đồng. Mức giá này có phần phải chăng hơn nhiều so với rất nhiều xe tay ga điện khác trên thị trường.

Thông tin chi tiết về Keeway Blueshark R80 Lite

Về mặt phong cách, Keeway Blueshark R80 Lite có vẻ ngoài nhẹ nhàng. Xe có kiểu dáng đẹp, thiết kế tối giản, sang trọng hiện đại. Blueshark có đồng hồ kỹ thuật số đơn giản, đèn pha LED lớn được gắn ngang với yếm xe. Đèn hậu LED thời trang tích hợp đèn xi nhan rẽ trái và phải. Xét về tổng thể, Keeway Blueshark R80 Lite được thiết kế để sử dụng đi lại trong thành phố.

Related Post

Xe được trang bị động cơ điện nhỏ nhưng mạnh mẽ với công suất tối đa 4,4 kW. Con số này tương đương khoảng 6 mã lực, đủ mạnh để có thể leo dốc lên đến 28 độ. Cùng với đó là khả năng đạt tốc độ tối đa 80 km/h.

Động cơ điện được vận hành nhờ vào một cặp pin đặt bên dưới yên xe. Hai pin lithium-ion có công suất 30 amp-giờ và người lái có thể chọn chế độ chạy một bộ pin. Giúp tiết kiệm nhiên liệu. Khi cho hai pin cùng hoạt động, xe có thể đi được 120 km trong một lần sạc.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen