Tin tức

Suzuki mở đặt hàng trước GSX-S1000 phiên bản siêu giới hạn

Theo thông tin được tiết lộ, phiên bản GSX-S1000 siêu giới hạn lần này sẽ được đặt tên Web Edition, và có số lượng sản xuất ít đến khó tin.

GSX-S1000 2022 là mẫu xe vừa được Suzuki trình làng cách đây không lâu. Thuộc dòng xe naked bike với lối thiết kế tối giản, gọn gàng, phiên bản 2022 đã mang đến một làn gió mới, giúp xe trở nên “sắc như dao cạo, sẵn sàng bùng nổ” (theo như Suzuki tuyên bố).

Điểm qua những thay đổi trên GSX-S1000 2022

Ngoại hình là điểm được Suzuki chăm chút nhất trên mẫu xe mới lần này. Hãng xe Nhật Bản đã quyết định loại bỏ hầu hết các chi tiết tròn/uốn lượn, giúp xe trở nên sắc bén một cách tối đa. Điển hình nhất chính là những thay đổi trong thiết kế phần đầu đèn. Xe gây ấn tượng mạnh với bộ ba đèn LED hình lục giác. Kết hợp với đó là phần giáp bảo vệ đầu đèn vô cùng góc cạnh. 

Đầu đèn GSX-S1000

Tương tự, phần giáp hông và bình xăng là sự kết hợp của những tấm nhựa được vát cực chéo. Phần đuôi cũng được vuốt nhọn tối đa, hài hòa với tổng thể thiết kế của xe. Có thể nói, những thay đổi của Suzuki đã phát huy hiệu quả rất tốt, làm cho người xem cảm nhận được tốc độ mạnh mẽ của xe trước cả khi cầm lái.

Xe sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với bộ động cơ 4 xi lanh, có dung tích 999 cc. Công suất tối đa đạt 150 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 105,7 Nm tại vòng tua máy 9.250 vòng/phút. 

Related Post

Phiên bản siêu giới hạn Web Edition

 

Tấm bảo vệ màn hình

Theo tin chính thức, sẽ chỉ có 5 chiếc GSX-S1000 Web Edition được sản xuất tại Ý. So với bản tiêu chuẩn, xe sẽ có chắn bùn trước và sau làm từ carbon fiber. Chữ “Web Edition” được khắc lên đuôi xe để tạo điểm nhấn nổi bật so với bản thường. Ngoài ra, Web Edition còn được trang bị thêm tấm bảo vệ phía sau màn hình điều khiển.

Dè chắn bùn carbon fiber

Trong khi phiên bản tiêu chuẩn được bán với giá 16,424 USD (khoảng 378 triệu đồng). Web Edition sẽ có giá bán dự kiến từ 17,176 USD (khoảng 396 triệu đồng). Có thể nói đây là mức chênh lệch hợp lý với một phiên bản đặc biệt, tuy nhiên biker sẽ cần một chút may mắn để có thể chạm tay vào siêu phẩm này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen