Tin tức

Royal Enfield Classic 350 mới sắp cập bến thị trường châu Âu

Classic 350 là một mẫu xe đóng vai trò then chốt cho thành công của Royal Enfield. Đã có thời điểm đây là chiếc xe máy bán chạy nhất ở Ấn Độ. Chính điều này đã khiến Royal Enfield lên kế hoạch ra mắt mẫu xe này trên quy mô toàn cầu.

Lộ trình phát triển của Royal Enfield

Classic 350 không chỉ có giá thành dễ chịu, mà còn có chi phí bảo trì rất thấp. Nhờ đó mà xe đã được phổ biến rộng rãi tại các thị trường châu Á khác. Royal Enfield thậm chí còn tiếp cận thị trường Mỹ và châu Âu với một phiên bản xe Classic 500. Và để tiếp tục xây dựng vị thế của mình tại châu Âu, Royal đã tiếp tục trình làng Meteor 350 vào năm 2020. Về bản chất, nó tương tự như Classic 350, Meteor dựa trên một nền tảng hoàn toàn mới và sử dụng động cơ hiện đại vẫn mang lại hiệu suất quen thuộc, đặc biệt là mô-men xoắn cực đại.

Phiên bản Classic 350 sắp ra mắt tại châu Âu

Ra mắt tại Ấn Độ vào cuối năm 2021, Classic 350 được nâng cấp dựa vào nền tảng Meteor 350 nhưng có kiểu dáng tiêu chuẩn hơn. Cũng giống như người tiền nhiệm của nó, Classic 350 mới tay cầm nằm ngang. Tên xe thấp tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi lái xe trong thời gian dài.

Related Post

Về sức mạnh, nó được trang bị với động cơ 350cc giống với Meteor 350. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, vẫn giữ nguyên hệ thống làm mát bằng không khí. Classic 350 có công suất 20 mã lực, đủ cho việc đi lại trong thành phố. Chiếc xe mới hiện cũng đạt tiêu chuẩn Euro 5, đáp ứng các quy định khí thải mới nhất.

Classic 350 mới dự kiến sẽ đến thị trường châu Âu trong năm nay. Giá khởi điểm là 4.789 Euro, (tương đương với 123,9 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen