Categories: Tin tức

Brixton Motorcycles trình làng Cromwell 1200 X Scrambler

Brixton Motorcycles là một thương hiệu xe máy của châu Âu có trụ sở tại Áo, với các mẫu xe sản xuất tại Trung Quốc.

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, các nhà sản xuất xe Trung Quốc nâng tầm sản phẩm của mình. Không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên thị trường toàn cầu. Các thương hiệu từng ít người biết đến như CFMOTO và Voge giờ đây đã vươn ra toàn cầu. Với những mẫu xe có chất lượng ngang bằng với các mẫu xe từ Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.

Các thương hiệu từng tập trung vào phân khúc nhỏ cũng đã quyết định tăng cường phân khối. Một trong những thương hiệu như vậy là Brixton Motorcycles, một thương hiệu châu Âu có trụ sở tại Áo. Gần đây, hãng đã trình làng mẫu xe cao cấp nhất mang tên Brixton Cromwell 1200. 

Thông tin chi tiết về Brixton Cromwell 1200 X

Brixton Cromwell 1200 là một chiếc xe có thể cạnh tranh với  chiếc Triumph Bonneville hùng mạnh. Thật vậy, trên lý thuyết, hai chiếc xe khá giống nhau đều có phong cách cổ điển lịch lãm. Cromwell trang bị động cơ song song, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Hệ thống động cơ này có dung tích 1.222cc với trục khuỷu 270 độ. Cromwell tạo ra 83 mã lực, trong khi Bonnie tạo ra 80 mã lực, trang bị hộp số 6 cấp.

Related Post

Thực tế, Brixton Cromwell 1200 X là một chiếc xe hỗn hợp, chắc chắn đúng tiêu chuẩn Scrambler. Lốp đa dụng giúp cho khoảng gầm xe cao hơn, đi cùng bộ bảo vệ phuộc, tấm chắn động cơ, lưới tản nhiệt đèn pha và kính chắn gió. 

Hiện tại, thông tin về giá cả và thời điểm ra mắt của Brixton Cromwell 1200 X còn khan hiếm. Để tham khảo, Cromwell 1200 tiêu chuẩn được bán lẻ với giá 11.653 USD (khoảng 274,8 triệu đồng). Hy vọng 1200 X sẽ có giá cao hơn không đáng kể so với giá này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen