Categories: Tin tức

Trinity ra mắt Panthera Electric Enduro với hộp số bốn cấp

Trinity Panthera là một dòng xe điện e-enduro, có thể chạy trên các địa hình hiểm trở nhờ được trang bị hộp số 4 cấp.

Phần lớn các mẫu xe máy điện đều không chú trọng một thành phần quan trọng đó là hộp số. Mặc dù việc loại bỏ hộp số giúp cho việc đi xe trên đường phố đơn giản hơn. Nhưng ở một khía cạnh khác nó không phù hợp với việc khi vận hành chiếc xe trên địa hình. Thương hiệu xe điện Trinity của Đức đã nhận ra được điều đó và đã trang bị cho chiếc Panthera e-enduro mới của hãng hộp số bốn cấp.

Thông tin chi tiết về Trinity Panthera

Panthera nổi tiếng nhờ khả năng vượt địa hình một cách trơn tru và khoẻ khoắn. Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ điện đồng bộ làm mát bằng không khí. Cung cấp mô-men xoắn lên tới 578 pound-feet. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Trinity có công suất 18 kW và tốc độ tối đa 120 km/h. Ở bản biến thể có thể nâng những con số đó lên tới 22 kW (30 mã lực) và 125 km/h.

Related Post

Panthera được trang bị phuộc USD hành trình dài 43mm có thể điều chỉnh. Đi kèm với bánh xe dạng nan hoa có kích thước 21 inch phía trước và 18 inch phía sau. Chiều cao yên xe của Panthera ở mức 90cm. Về khối lượng, e- enduro của Trinity có trọng lượng 108kg.

Trinity dự kiến trình làng vào tháng 5/2023, giá khởi điểm 6.849 € (khoảng 172,2 triệu đồng). Hãng cũng sẽ cho ra mắt các biến thể mới để có thể phù hợp đi trên đường phố. Cũng như cải thiện dung lượng pin và trang bị thêm bộ sạc nhanh. Khi nói đến phạm vi hoạt động, xe có pin 40Ah có thể đi 1,5 giờ. Trong khi đó ở phiên bản pin lớn hơn có bộ 50Ah có thể đi được 2 giờ và gói 60Ah từ 2,5-3 giờ. Ngoài ra, Panthera sẽ được trang bị Supermoto với bộ mâm 17 inch trong tương lai gần. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen