Tin tức

DC100 Classic với phong cách hoài cổ đến từ Davinci

Davinci đã quyết định tung ra một phiên bản khác của DC100 với phong cách Classic, mang đến một vẻ đẹp hoài cổ đang là xu hướng.

Thị trường xe máy điện ngày nay có rất nhiều mẫu xe mới và đa dạng. Chúng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cho việc đi sinh hoạt hằng ngày và đi làm. Đã có nhiều chiếc xe điện đã được trình làng với nhiều phong cách khác nhau. Tạo điều kiện cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu xe mình thích hơn bao giờ hết. Một trong những hãng xe điện mới nổi lên đó là Davinci đến từ Trung Quốc, đã trình làng DC100 trong một cuộc triển lãm xe máy tại Trùng Khánh trong thời gian gần đây.

Hiện tại DC100 dự kiến ​​sẽ sớm bắt đầu được phân phối tại các đại lý. Davinci đã quyết định tung ra một phiên bản khác của DC100 với phong cách Classic. Giúp mang đến một cảm giác hoài cổ cho chiếc xe máy điện công suất lớn này.

Thông tin chi tiết về Davinci DC100 Classic

Ở phiên bản này xe có một số thay đổi nhất định mang đậm chất riêng. DC100 Classic đã lược bỏ thân xe mang phong cách hiện đại. Thay vào đó là đèn pha tròn đầy cổ kính. Phần động cơ và pin được thiết kế lộ ra ngoài làm cho chiếc xe trở nên cơ bắp hơn. Chiếc xe được trang bị các thanh kẹp thấp mang đến tư thế đua xe cổ điển đầy hầm hố.

Related Post

Davinci đã công bố rằng DC Classic tạo ra mức hiệu suất tương tự một chiếc mô tô 1.000cc. Thật vậy, xe sở hữu công suất lên đến 135 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm (595 ft-lbs). DC100 Classic sẽ có khả năng tăng tốc rất nhanh, có thể đạt tốc độ tối đa 200 km/h. Đối với phần pin, DC đi được một phạm vi ấn tượng là 358 km chỉ với một lần sạc.

Davinci đã tìm nguồn cung cấp tất cả các thành phần của DC từ các OEM hàng đầu. Họ đã sử dụng hệ thống phuộc Öhlins gắn vào phía sau của xe. Ngoài ra, DC sử dụng bộ kẹp phanh Brembo monobloc và xi-lanh chính hướng tâm RCS19. Xe sử dụng bánh xe hợp kim nhôm rèn và lốp Pirelli Diablo Rosso III. Mang đến độ bám đường tối đa trong các tình huống vào cua. Cũng như tạo cho người lái khả năng xử lí tình huống tốt nhất có thể khi đi trên đường.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen