Categories: Tin tức

700 CL-X Adventure của CFMoto gia nhập thị trường Malaysia

700 CL-X Adventure là phiên bản thứ ba của dòng xe này, sau bản roadster phong cách cổ điển 700 CL-X Heritage và CL-X Sport 700. 

CFMoto là một trong những nhà sản xuất xe máy phát triển nhanh nhất của ​​Trung Quốc. Thương hiệu nỗ lực hết sức để làm cho sự hiện diện của họ được công nhận trên toàn cầu. Trong những năm gần đây, họ đã gây ấn tượng với thị trường quốc tế bằng các mẫu xe mạnh mẽ và chất lượng. Bằng cách hợp tác với những nhà sản xuất lâu đời trong giới xe như KTM và Kiska Design. CFMoto là hãng xe phá vỡ những định kiến tiêu cực ​​về các nhà sản xuất Trung Quốc.

Tại thị trường Malaysia, CFMoto đã chính thức ra mắt CL-X 700 Adventure. Xe dựa trên nền tảng 700cc của CFMoto với kiểu dáng thiết kế tân cổ điển. Đây là phiên bản thứ ba của dòng xe 700 CL-X này. Trước đó là chiếc roadster cổ điển Heritage và chiếc cafe-racer CL-X Sport 700 tập trung vào hiệu suất. 

Thông tin chi tiết về 700 CL-X Adventure

Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ trục khuỷu 180 độ song song 693 cc. Xe có công nghệ làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Tạo công suất 69 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 43 pound-feet tại 6.500 vòng/phút.

Related Post

Về nền tảng, xe trang bị phuộc ngược phía trước hành trình dài và phuộc giảm xóc đơn phía sau. 700 CL-X có bánh căm bọc trong lốp thể thao kép để có thêm khả năng vượt địa hình. Về phong cách, CFMoto đã trang bị cho 700 CL-X Adventure một kính chắn gió cao. Đi cùng giá để hành lý tiêu chuẩn và chắn bùn cao. 

Về công nghệ, xe được trang bị công nghệ bướm ga hai chế độ lái: Road và Offroad. Một điểm nổi bật khác là xe cũng có đèn xi nhan có thể tự hủy. Cũng như T-box có mô-đun 4G tích hợp cho phép người dùng kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth. Đồng thời cho phép kiểm tra thông tin chẩn đoán cũng như dữ liệu chuyến đi trong thời gian thực. 

CFMoto 700 CL-X khẳng định vị thế cạnh tranh của mình tại thị trường Malaysia và trên toàn thế giới. Xe được bán lẻ với giá 35.888 RM, tương đương khoảng 190,4 triệu đồng. Xe được bán với thời hạn bảo hành hai năm hoặc 20.000 km tùy theo cái nào đến trước.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen