Categories: Tin tức

Voge CU 525 dự kiến gia nhập thị trường châu Âu trong 2023

Thương hiệu Trung Quốc Loncin đã hiện diện ở phần lớn thị trường châu Âu nhờ công ty con Voge, tập trung vào phân khúc cao cấp. Xe Voge có hiệu suất và tính năng công nghệ như những chiếc xe phân khúc thấp và tầm trung. Bù lại giá cả của nó sẽ thấp hơn đáng kể so với các đối thủ Nhật Bản, châu Âu.

Trong những năm gần đây, Voge đã mở rộng phạm vi hoạt động. Từ những chiếc xe phân khối nhỏ đến những chiếc mô tô naked từ 500cc trở lên. Hay những chiếc roadster tân cổ điển và những chiếc Adventure. Khoảng thời gian này, nhà sản xuất Trung Quốc đã bước vào phân khúc cruiser với CU 525. Voge có thể sẽ cạnh tranh với chiếc Rebel 500 danh tiếng đến từ nhà  Honda.

Thông tin chi tiết về Voge CU 525

Dòng sản phẩm 500cc của Loncin có động cơ giống với động cơ song song 471cc của Honda. Voge “nâng cấp” động cơ vào năm 2021 bằng cách tăng dung tích lên 494cc. Nhưng trục khuỷu 180 độ, hệ thống làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử vẫn được giữ nguyên. Động cơ CU 525 tạo ra công suất cực đại 47,6 mã lực phù hợp theo các thông số cấp phép A2 của Châu Âu.

Related Post

CU 525 tạo sự khác biệt so với những chiếc cruiser khác nhờ vẻ ngoài chắc chắn, thể thao hơn. Xe có thể được lấy cảm hứng từ những chiếc xe Mỹ như Harley Sportster S. CU 525 có đèn pha kéo dài, lốp trước và sau hầm hố, đồng hồ được đặt ở phía trước và gương chiếu hậu dạng thanh.

Hiện tại, ở Trung Quốc, Voge CU 525 được bán với hai phiên bản. Một được trang bị hệ thống truyền động cuối, phiên bản còn lại có hệ thống truyền động dây đai. Hiện tại, vẫn còn phải xem phiên bản nào sẽ tiến ra thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, cả hai chiếc xe đều được trang bị phuộc hành trình ngược phía trước, giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh tải trước và phanh đĩa trước và sau được trang bị công nghệ ABS.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen