Categories: Tin tức

Zontes 350 D Maxi-Scooter tham gia thị trường châu Âu

Với người đi xe máy châu Âu, xe tay ga cỡ lỡ xuất hiện rất phổ biến ở thị trường. Họ xem những chiếc xe ga như một chiếc xe hai bánh đa năng. Phù hợp cho cả việc đi lại trong thành phố, cũng như đi trên xa lộ và đường nông thôn. Trong khi những mẫu xe như Yamaha XMAX và Honda Forza là những mẫu xe lớn hơn, công suất cao hơn dành cho việc sử dụng trên những con đường trường. Thì chiếc maxi-scooter của công ty Trung Quốc Zontes dường như lấy phong cách “rừng rậm” làm sân chơi chính.

Thông tin chi tiết về Zontes 350 D

Zontes 350 D mới đã ra mắt tại thị trường châu Âu, lật ngược hoàn toàn mọi dự đoán. Xe ưu tiên khả năng di chuyển trong đô thị, trong khi vẫn trang bị để đi đường dài. Điều này được nổi bật rõ nhất bởi trọng lượng thấp của xe, chỉ nặng 156 kg khi đầy xăng. Hơn nữa, Zontes 350 D có kích thước nhỏ và chiều cao yên xe thấp. Yếu tố này rất phù hợp đối với những người có chiều cao khiêm tốn.

Zontes 350 D trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, làm mát bằng chất lỏng. Công suất 36 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 26,6 lb-ft. Chiếc xe tay ga này cũng có các tiện nghi du lịch đường dài khá tốt. Zontes đã trang bị kính chắn gió điều chỉnh điện tử. Cùng với đó là các chế độ lái Eco và Sport điều chỉnh phản ứng bướm ga. 

Related Post

Xe có màn hình TFT lớn, đủ màu có thể tùy chỉnh với bốn cấu hình khác nhau. Các nút điều khiển trên tay lái cũng có đèn nền để mang lại cảm giác cao cấp hơn. 350 D không có sàn phẳng mà thay vào đó là sàn ở hai bên. Xe cũng được trang bị cốp chứa rộng giúp cho việc đựng đồ nhu yếu phẩm trở nên tiện lợi.

R Zontes 350 D được cung cấp với hai màu: đen và trắng. Tại Tây Ban Nha, chiếc maxi-scooter mới được bán lẻ với giá 4.787 Euro (khoảng 121,7 triệu đồng). Zontes dự kiến ​​cũng sẽ cung cấp xe tại các thị trường châu Âu khác trong những tháng tới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen