Categories: Tin tức

Ray ZR 125 2023 của Yamaha cập bến Ấn Độ

Ray ZR 125, một chiếc xe tay ga 125cc do Yamaha sản xuất, đã được tung ra bản nâng cấp tại Ấn Độ cho năm 2023. Yamaha cung cấp cho chiếc xe tay ga một cảm biến OBD-II giúp đáp ứng nhiên liệu sinh học E-20. Mặc dù phần thân xe vẫn được giữ nguyên, nhưng phần trước của xe sẽ có thêm màu sơn mới.

Bên cạnh đó, hai màu Mattle Black và Light Gray Vermillion hiện sẽ được cung cấp cho phiên bản Ray ZR 125 Street Rally Fi Hybrid 2023. Đối với mẫu xe năm 2023, màu sơn Matte Copper trước đó cũng được giữ nguyên. Ray ZR 125 thông thường vẫn được cung cấp với các màu Metallic Black, Cyan Blue, và Matte Red. Để tạo cho một diện mạo bắt mắt, xe đã được dán một bộ đề can hoàn toàn mới.

Thiết kế chính của xe không thay đổi, trông vẫn rất hiện đại và trẻ trung. Xe được nhắm đến trở thành một phương tiện đi lại cơ bản, không rườm rà. Ray ZR có tấm chắn phía trước rộng với các lỗ thông khí giả, lớp hoàn thiện hai tông màu. Xe có một tấm lưới chắn nhỏ được gắn vào ốp tay lái. Đồng thời được bao quanh bởi các tấm chắn tay mang lại vẻ chắc chắn hơn.

Thông tin chi tiết về Ray ZR 125 2023

Về cơ bản, Bluetooth là công nghệ nổi bật nhất trên chiếc Ray ZR 125. Xe trang bị đồng hồ có khả năng kết nối với ứng dụng điện thoại thông minh thông qua Y-Connect. Giúp cung cấp quyền truy cập vào cộng đồng lái xe cũng như thông tin về việc sử dụng nhiên liệu, lời khuyên bảo trì, nơi đỗ xe cuối cùng và thông báo sự cố. Các tính năng bổ sung trên chiếc xe gồm ngắt động cơ khi dựng chân chống đứng. Cùng với khả năng dừng khởi động tự động và hệ thống phanh kết hợp.

Related Post

Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 cc, làm mát bằng không khí. Công nghệ phun xăng điện tử, cho ra công suất cực đại 8 mã lực và mô-men xoắn 7 pound-feet. Xe được hỗ trợ bởi phuộc ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Đồng thời được trang bị bộ bánh xe hợp kim 12 và 10 inch ở phía trước và phía sau. Chiếc xe tay ga được trang bị phanh đĩa trước và tang trống phía sau theo tiêu chuẩn.

Yamaha Ray ZR 125 vẫn giữ nguyên mức giá hấp dẫn với mức  giá khởi điểm là 82.730 Rs, Trong khi mẫu cao cấp nhất với công nghệ hybrid sẽ có giá 93.530 Rs.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen