Tin tức

MBP ra mắt chiếc mới nhất Cruiser C1002V

Tại EICMA 2022, một thương hiệu mô tô mới có tên MBP, hay Moto Bologna Passione theo phong cách đậm chất Ý đã ra mắt. MBP là thương hiệu cao cấp mới nhất thuộc tập đoàn ô tô và xe máy Trung Quốc Qianjiang. Qianjiang được biết là công ty mẹ của các thương hiệu như Benelli, QJ Motor và Keeway. Và MBP là thương hiệu mới nhất của hãng đã được ra mắt trong thời gian vừa qua. 

Gần đây MBP đã trình làng những mẫu xe mới, nhắm đến những phân khúc cao cấp. Các mẫu xe như T1002V và C650V là hai mẫu xe phân khối lớn đầy hứa hẹn. Với mẫu xe mới nhất có tên C1002V, MBP đã nghĩ đến phân khúc xe cruiser cỡ lớn. Hãng hy vọng sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Harley-Davidson Sportster S.

Thông tin chi tiết về MBP C1002V

C1002V có các đặc điểm kiểu dáng hiện đại, cơ bắp giống như chiếc Harley-Davidson V-Rod, đã ngừng sản xuất. Xe có màn hình TFT 5 inch với kết nối điện thoại thông minh, Smart Key và tính năng SOS. Bên cạnh đó xe được trang bị đèn làm bằng hoàn toàn từ LED. Với những đặc điểm công nghệ này, MBP đang nhắm đến cách tiếp cận tân cổ điển. Thay vì cung cấp trải nghiệm của một chiếc cruiser cổ điển đích thực.

Related Post

Về khía cạnh sức mạnh, C1002V có cùng loại động cơ như T1002V. Cụ thể hơn, xe trang bị động cơ V-twin nghiêng 80 độ, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 997cc. Xe tạo ra công suất 95 mã lực, mô-men xoắn 70 lb-ft. Xe có trọng lượng khô khoảng 262 kg. 

MBP C1002V dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu được bán trên khắp thị trường châu Âu trong nửa đầu năm 2023. Ngoài ra, chiếc xe này cũng sẽ là một phần trong dòng sản phẩm của MBP tại Ấn Độ. Đồng thời thương hiệu này sẽ gia nhập Aisan quốc gia thông qua nhóm Adishwar. Về giá cả, MBP vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen