Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2018, Continental 650 và Interceptor 650 đã đưa Royal Enfield trở thành tâm điểm chú ý trên toàn cầu. Trước đó thương hiệu này cũng đã để lại dấu ấn ở châu Âu và châu Á. Hãng có những cỗ máy kiểu cổ điển được những người đam mê xe cổ điển yêu thích. Mặc dù cặp đôi 650 có bản chất là một chiếc xe thuần cổ điển. Nhưng Royal Enfield đã mang công nghệ hiệu suất khá hiện đại vào những chiếc xe này. 

Đương nhiên, một chiếc xe máy với những tiện nghi hiện đại như ABS, phun xăng điện tử và hơn hết là độ an toàn là điều mà bất cứ ai cũng đánh giá cao. Xe sử dụng kiểu dáng cổ điển và mức giá cực kỳ phải chăng. Thật vậy, trong 5 năm tồn tại của những chiếc xe này, bằng cách nào đó, Royal Enfield đã xoay sở để tiếp tục tăng doanh số bán hàng bằng cách chỉ cho ra thêm các phiên bản màu sắc mới và thỉnh thoảng ra mắt các phiên bản đặc biệt.

Thông tin về cặp đôi Royal Enfield 650 2024

Có thông tin cho rằng RE đang chuẩn bị tung ra các bản cải tiến lớn cho dòng xe 650. Đặc biệt là cho mẫu xe thể thao Continental GT. Những bản nâng cấp  này đã được báo trước bởi các phụ kiện có trên Super Meteor 650. Tại thời điểm này Royal Enfield vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về bản 650cc sắp tới. Tuy nhiên nhiều nguồn tin tiết lộ xe sẽ được trình làng trong thời gian ngắn sắp tới.

Related Post

Có thể dự đoán rằng chiếc Continental GT 650 sắp ra mắt sẽ được trang bị bánh xe hợp kim. Xe được trang bị phuộc trước hành trình ngược được tìm thấy trên Super Meteor. Các chi tiết này có thể trực tiếp giúp giảm trọng lượng của xe.

Nếu những tin đồn là chính xác, chiếc Continental GT 650 Royal Enfield mới sẽ rất đáng chờ đợi. Được kỳ vọng sẽ trở thành mẫu xe mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...