Tin tức

H-Smart – Công nghệ mới của Honda ra mắt vào 23/1

H-Smart sẽ là công nghệ vượt trội tiếp theo của Honda, kết hợp công nghệ máy học AI để tinh chỉnh trải nghiệm của người lái.

Honda 2W hiện là nhà sản xuất xe tay ga số 1 của Ấn Độ. Doanh số bán hàng dễ dàng dao động khoảng 1,5 nghìn chiếc mỗi tháng. Cao nhất lên tới 2,5 nghìn chiếc mỗi tháng trong các mùa lễ hội. Doanh số bán ra cao như vậy bởi cách tiếp thị Activa không giống bất cứ những hãng xe nào. Gần đây, Honda 2W đã vừa tung một teaser mới trên mạng xã hội. Theo đó, họ đang lên kế hoạch giới thiệu một công nghệ mới có tên H-Smart vào 23/1 tới.

Honda H-Smart sắp được ra mắt?

Trong nhiều năm, Honda 2W từng được dán nhãn HET trên xe tay ga và xe máy của họ. Nhãn này được viết tắt là Honda Eco Technology. Hình dán này từng được dán trên hầu hết mọi chiếc xe 2W xuất xưởng trong thời kỳ BS4. Bây giờ, nó là eSP. eSP là công nghệ mang đến khả năng giảm ma sát và cải thiện chu kỳ đốt động cơ. Hình dán eSP này được dán trên hầu hết mọi quá trình chuyển đổi sau BS6 của Honda 2W. Dựa trên đoạn teaser mới của Honda trên mạng xã hội, hãng đang phát triển một công nghệ mới. Công nghệ này sẽ tăng cường sự kết hợp giữa con người và máy móc, rất giống công nghệ AI.

Chúng ta cũng có thể thấy một từ ngữ mới ở trên cùng. Đó là H-Smart. Cái tên này cho thấy rằng Honda đang phát triển một hệ thống hybrid mới. Với mục tiêu nâng cao hiệu quả, giảm lượng khí thải carbon và chi phí vận hành cho người dùng. 

Related Post

Từ hình ảnh công bố, có thể Honda sẽ giới thiệu một công nghệ AI tự học hỏi. Có khả năng ghi nhận quá trình sử dụng của người lái và tinh chỉnh cách sạc pin. 

Bên cạnh đó, tính năng dừng/khởi động cũng là một phần của công nghệ H-Smart sắp ra mắt. Với việc Activa là xe tay ga bán chạy nhất của họ, khả năng cao Activa Hybrid sẽ được trình làng với công nghệ H-Smart vào ngày 23 tháng 1 năm 2023.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen