Tin tức

Xe điện Yamaha tại Ấn Độ sẽ trình làng vào 11/4 này?

Được biết đến với những chiếc xe hai bánh hiệu suất cao, thể thao, Yamaha có khả năng cũng sẽ đưa những đặc điểm này vào xe máy điện của mình.

Vào thời điểm mà các hãng xe như Hero Electric, Okinawa, Ampere, Ola , Ather, v.v. đang dẫn đầu trong phân khúc xe hai bánh chạy điện, thì các nhà sản xuất xe máy truyền thống như Hero MotoCorp, Honda, Yamaha và Suzuki vẫn chưa tung ra chiếc EV đầu tiên của mình tại Ấn Độ. 

Tuy nhiên điều này sẽ được sớm thay đổi. Nguyên nhân đến từ việc thị trường xe điện đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ gần đây. Với tình hình chi phí xăng tăng cao, xu hướng xe điện sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa. Đây là thời điểm thích hợp để các hãng lớn trình làng những chiếc xe điện EV đầy tiện lợi ở thị trường nước Ấn.

Xe điện Yamaha mới

Vào cuối năm nay, nhiều mẫu xe hai bánh chạy điện mới dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường, một trong số đó sẽ có sự góp mặt của nhà Yamaha. Màn ra mắt xe điện Yamaha mới có thể sẽ được công bố vào ngày 11/4. Ngoài ra Yamaha Ấn Độ đã gửi lời mời Block Your Date tới các đại lý của họ.

Yamaha tự tin rằng sản phẩm sẽ là một chiếc xe điện đầy phong cách và đậm chất thể thao. Sau đó, họ nói rằng nó sẽ là một tương lai mới thú vị với Yamaha.

Related Post

Yamaha đã đăng ký tên E01 và EC-05 tại Ấn Độ. Tuy nhiên chiếc xe tay ga điện này đã được bán ở Đài Loan. Xe đã được phát triển với sự hợp tác của Gogoro Inc có trụ sở tại Đài Loan. Đây là nhà cung cấp hàng đầu về EV và cơ sở hạ tầng chuyên về ắc quy xe điện.

Chiếc EV đầu tiên của Yamaha dành cho thị trường Ấn Độ có thể là chiếc xe kiểu dáng maxi. Xe sẽ là một sản phẩm cao cấp, có thể sánh ngang với Ather 450X và Bajaj Chetak.

Thông số kỹ thuật xe điện Yamaha

Thông tin chi tiết về mẫu xe điện Yamaha tại Ấn Độ rất khan hiếm tại thời điểm này. Xe có thể sánh ngang với xe ga 110 phân khối như Honda Activa, TVS Jupiter. Có thể chạy được khoảng khoảng 70-80 km trong một lần sạc, tốc độ tối đa khoảng 80-100 km/h.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen