Tin tức

Pure EV ecoDryft – Xe điện đi được 130 km

Ngoại trừ bộ động cơ được vận hành bằng điện, Pure EV ecoDryft có nhiều điểm tương đồng so với dòng mô tô phổ thông.

Xe máy điện ecoDryft là mẫu xe hãng đầu của Pure EV. Được sản xuất để phục vụ cho những người mua xe máy giá rẻ đi lại, sinh hoạt hằng ngày. Theo hãng công bố, doanh số xe phổ thông chiếm đến 80% tổng số xe máy bán ở Ấn Độ. Và hơn 50% tổng số xe 2W trên các phân khúc. 

Vào năm 2021 vừa qua, Pure EV đã ra mắt ETryst 350. Đây là một mẫu xe được nhắm đến phân khúc cao cấp bởi chất lượng và trải nghiệm mang lại. Với ecoDryft, Pure EV tuyên bố sẽ là hãng đầu tiên sản xuất những chiếc xe máy điện phục vụ đi lại sinh hoạt. Hiện tại, giá cả của xe vẫn chưa được tiết lộ và sẽ công bố vào đầu tháng 1/2023. Xe dự kiến sẽ được ra mắt với 4 màu gồm đen, xám, xanh lam và đỏ.

Related Post

Thông số kỹ thuật

Điểm nổi bật chính của Pure EV ecoDryft là bộ pin nhiên liệu đã được cấp bằng sáng chế. Nó có khả năng giữ điện lên đến 3,0 kWh và đi kèm với chứng nhận AIS 156. Pure EV ecoDryft công bố bố phạm vi đi được lên tới 130 km sau mỗi lần sạc. Trong khi tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 75 km/h, con số tương đối ấn tượng. 

Xe hoàn toàn phù hợp với những người muốn có một chiếc xe tiết kiệm, đi sinh hoạt hằng ngày. Xe có ngoại hình “ưa nhìn” với phanh đĩa phía trước, vành bánh đúc thể hiện phong cách thể thao. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Pure EV ecoDryft có một động cơ trung tâm ở phía sau, còn phần pin được gắn vào khung xe.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen